
Gần đây, MobiFone 090 đưa vào phục vụ khách hàng dịch vụ Funring (cài nhạc thay cho tiếng “tít tít” chờ điện thoại mỗi khi có người gọi đến). Khoảng giữa đầu tháng 6, tôi có nhắn tin gởi đến tổng đài 9224 để đăng ký tham gia dịch vụ này nhưng do trục trặc (theo nhân viên tổng đài) nên tin nhắn của tôi được báo là “không thể gởi tin”. Tôi đã gởi đi gởi lại nhiều lần nhưng vẫn không gởi được tin. Điều lạ là dù “không thể gởi tin” nhưng tài khoản vẫn bị trừ tiền cho tất cả tin nhắn không thành công.

Tôi gọi đến tổng đài và được giải đáp là dịch vụ Funring - sẽ trả lại tôi số tiền bị trừ (tổng cộng trong 10 ngày tôi thực hiện không thành công 16 tin nhắn tới 9224). Sau hôm tổng đài hứa, tôi đã đăng ký được dịch vụ Funring nhưng lại gởi tin không thành công và tiền trong tài khoản lại bị trừ! Lúc này, thời hạn 10 ngày mà nhân viên tổng đài MobiFone hứa sẽ giải quyết cho tôi với 16 tin nhắn đã qua! Tôi lại gọi đến tổng đài và lần này một nhân viên khác cũng hứa giải quyết bồi hoàn như lần trước.
Đến hạn bồi hoàn vẫn không thấy tổng đài hồi đáp. Tôi lại gọi đến tổng đài lần thứ 3 để mong được trả lời thỏa đáng. Khó khăn lắm mới gọi được cho tổng đài và cuối cùng một nhân viên đã tiếp cuộc gọi của tôi. Sau gần 20 phút chờ đợi kiểm tra, chị nhân viên trả lời: Trong khoảng thời gian từ 26 đến 28-6, tổng đài có giải quyết các trường hợp đã được ghi nhận nhưng do máy “quét” lại bỏ sót trường hợp của tôi. Chị nhân viên tổng đài lại hẹn sẽ giải quyết cho tôi trong vài ngày tới và có lời xin lỗi! Đến lúc này tôi thật sự bức xúc và thấy khó hiểu. Chỉ có 16 tin nhắn, số tiền chẳng đáng là bao nhưng tôi muốn được giải quyết thỏa đáng!
Tôi không biết việc chị nhân viên tổng đài nói sẽ giải quyết vấn đề của tôi trong “vài ngày tới” là bao lâu, chỉ biết rằng hiện giờ cái “vài ngày tới” của chị đã lên gấp mấy lần rồi mà tôi vẫn chưa nhận được câu trả lời chính thức từ phía tổng đài của MobiFone!!!
NHƯ PHƯƠNG
(quận Bình Thạnh)