Dễ dàng quản lý chi phí xăng dầu với thẻ tín dụng chuyên biệt hạn mức đến 3 tỷ đồng

Với hạn mức tín dụng lên đến 3 tỷ đồng, dòng thẻ tín dụng dành riêng để mua xăng dầu của HDBank sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý chi phí nhiên liệu và mang đến sự thuận tiện tối ưu trong thời đại số.
Dễ dàng quản lý chi phí xăng dầu với thẻ tín dụng chuyên biệt hạn mức đến 3 tỷ đồng

Song song cùng phương thức cấp thẻ hoàn toàn trực tuyến, nhanh chóng, tiện lợi, thẻ tín dụng chuyên biệt dành cho doanh nghiệp thanh toán xăng dầu của HDBank còn mang đến nhiều ưu đãi như: tín chấp 100% cùng mức lãi suất cực kỳ hấp dẫn, chỉ 12%/năm; 45 ngày không lãi suất; không giới hạn số lượng thẻ phụ phát hành.

Đặc biệt, với việc giới hạn mục đích thanh toán thẻ chỉ cho thanh toán tiền đổ xăng dầu qua các máy POS tại các trạm xăng, chi phí/định mức xăng dầu phát sinh hàng ngày sẽ được thông báo qua hệ thống tin nhắn và sao kê giao dịch, giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi, kiểm soát chi tiêu.

Thanh toán xăng dầu luôn là nhu cầu cấp thiết hàng ngày của doanh nghiệp, nhất là những doanh nghiệp có hoạt động sử dụng các phương tiện vận tải, đi lại, vận chuyển nhiều. Tuy nhiên, các giao dịch mua bán xăng dầu hiện nay được thanh toán vẫn chủ yếu bằng tiền mặt hoặc các phương thức ghi nợ, đối chiếu thủ công. Các phương thức thanh toán truyền thống này bộc lộ nhiều yếu tố bất tiện cho chủ xe, chủ doanh nghiệp như: khó kiểm soát việc mua xăng dầu thực tế; tốn nhiều thời gian và nhân công cho việc kiểm tra, đối chiếu công nợ, tổng hợp hồ sơ, chứng từ thanh toán,...

Thẻ tín dụng chuyên biệt dành riêng cho mua xăng dầu của HDBank với những tiện ích tối ưu trên sẽ khắc phục hạn chế của những phương thức thanh toán truyền thống, thay thế bằng các sản phẩm dịch vụ tài chính thuận tiện nhất cho doanh nghiệp đồng thời thúc đẩy xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt trong nền kinh tế. Đây cũng là 1 trong những giải pháp ứng dụng công nghệ, nằm trong chuỗi các hoạt động chuyển đổi số, cụ thể hóa chiến lược đa dạng dịch vụ, gia tăng tiện ích và cung cấp các sản phẩm chuyên biệt phù hợp với từng đối tượng và nhu cầu khách hàng của HDBank. 

Hành trình số hóa của HDBank đã giúp hàng triệu khách hàng giao dịch tài chính thông suốt, vượt qua mọi trở ngại trong thời gian giãn cách xã hội, đồng thời góp phần tạo thói quen thanh toán không tiền mặt cho người dân, phù hợp với xu thế thời đại. 

Hiện nay, HDBank đã tối ưu hóa các dịch vụ hỗ trợ tài chính cho khách hàng doanh nghiệp với bộ công cụ số toàn diện eCMB, gồm: mở tài khoản doanh nghiệp online (eAccount); cấp tín dụng online 24/7 (eCredit); thực hiện phát hành L/C trực tuyến (eLC) hoặc chuyển tiền đi quốc tế online (eTT); bán ngoại tệ online (eFX), bao thanh toán trực tuyến (eFactoring) và eDrawdown – Giải ngân vốn vay online.

Tin cùng chuyên mục