Theo đó, từ tháng 4-2018 đến hết tháng 9-2018, HVN đã gặt hái được những thành công trên cả lĩnh vực kinh doanh ô tô và xe máy, đồng thời đóng góp tích cực trong các hoạt động xã hội, mang lại cho khách hàng thêm nhiều niềm vui, từng bước chinh phục mục tiêu trở thành một Công ty được xã hội mong đợi.
Về mảng xe máy, trong tháng 9-2018, HVN đã bán được 232.579 xe máy, tăng 8% so với tháng trước và tăng 13% so với cùng kỳ năm ngoái.
Và trong 6 tháng đầu năm tài chính 2019 (năm tài chính 2019 của HVN được tính từ tháng 4-2018 đến tháng 3-2019), HVN đã bán được 1.263.684 chiếc, tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 76,6% thị phần.
Trong đó, Wave Alpha là mẫu xe số bán chạy nhất trong tháng 9-2018 (doanh số đạt 41.425, chiếm 18% tổng doanh số bán xe máy) và trong 6 tháng đầu năm năm tài chính 2019 (doanh số đạt 228.216 xe, chiếm 18% tổng doanh số bán xe máy).
VISION là mẫu xe ga bán chạy nhất trong tháng 9-2018 (doanh số đạt 49.604 xe, chiếm 18% doanh số xe máy) và trong 6 tháng đầu năm năm tài chính 2019 (doanh số đạt 274.346 xe, chiếm 22% tổng doanh số bán xe máy).
Về mảng ô tô, HVN đã có doanh số hàng tháng liên tục tăng trưởng. Đặc biệt, từ tháng 4 tới hết tháng 9-2018, doanh số cộng dồn của ôtô đạt 14.011 xe, tăng 102% so với cùng kỳ năm ngoái.
City là mẫu xe lắp ráp trong nước bán chạy nhất trong tháng 9-2018 (doanh số đạt 858 xe, chiếm 36% tổng doanh số bán xe Ôtô) và trong 6 tháng đầu năm năm tài chính 2019 (doanh số đạt 5.124 xe, chiếm 37% tổng doanh số bán Ôtô).
CR-V là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc bán chạy nhất trong tháng 9-2018 (doanh số đạt 867 xe, chiếm 37% doanh số bán xe Ôtô) và trong 6 tháng đầu năm năm tài chính 2019 (doanh số đạt 4.802 xe, chiếm 34% tổng doanh số bán xe Ôtô).
Cũng trong thời gian này, HVN đã mở thêm 4 đại lý mới đạt chuẩn 5S, nâng tổng số đại lý trên khắp cả nước lên 30 đại lý.
Ngoài ra, HVN cũng Phối hợp với hệ thống Đại lý Ôtô Honda đẩy mạnh hoạt động đào tạo lái xe an toàn (LXAT) chuyên biệt với sự tham gia của gần 600 học viên trong nửa đầu năm 2018.
HVN cũng đã phối hợp triển khai chương trình Trao tặng 1.991 triệu mũ bảo hiểm cho học sinh bước vào lớp Một năm học 2018-2019 trên toàn quốc mang tên “Giữ trọn Ước mơ”, nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng và thay đổi thói quen đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông cho trẻ em nói riêng và cộng đồng nói chung.