Đọc sách

Đọc sách
  • “Bí quyết thành công những thương hiệu hàng đầu châu Á”
Đọc sách ảnh 1

Làm thế nào mà những thương hiệu như: Red Bull, dầu cù là Tiger Balm, LG Electronics, BenQ… mau chóng trở thành tên gọi toàn cầu? Sách phân tích một cách có hệ thống từng giai đoạn xây dựng thương hiệu của các tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng nhất châu Á. Sách hay.

Tác giả Paul Temporal; Biên dịch Nguyễn Trung An-Vương Bảo Long; NXB Trẻ - CTy Trí Việt phát hành; giá 80.000 đ/cuốn.

Q.Đ.

  • “Bước ngoặt lịch sử”
Đọc sách ảnh 2

Đó là hai bước ngoặt quan trọng nhất của lịch sử loài người: phát minh ra động cơ hơi nước và dòng điện. Kể từ khi Michael Faraday phát minh ra dòng điện xoay chiều vào năm 1831, bộ mặt khoa học công nghệ toàn cầu đã thay đổi một cách triệt để. Còn sự phát minh động cơ hơi nước và các loại động cơ mô phỏng, cải tiến từ nó, đã đánh thức sức mạnh của con người.

Tác giả Lê Nguyên Long-Phạm Ngọc Toàn; NXB Kim Đồng phát hành; giá 23.000 đ/cuốn.

Q.Đ

Tin cùng chuyên mục