Chiêm tinh gia Mexico dự đoán

Đức sẽ thắng Brazil ở trận chung kết

Đức sẽ thắng Brazil ở trận chung kết

Một nhà chiêm tinh người Mexico, vốn tự nhận mình là “Grand Warlock” đã đưa ra dự đoán về kết quả Cúp thế giới 2006 sắp tới khi cho rằng đội chủ nhà Đức sẽ thắng giải lần này và thực hiện cuộc phục thù trận thua Brazil 4 năm trước.

Đức sẽ thắng Brazil ở trận chung kết ảnh 1

Juergen Klinsmann: Cúp này là của chúng tôi!

Nhà chiêm tinh này tên là Antonio Vazquez đã đưa ra những lời tiên đoán hằng năm kể từ năm 1980 dựa trên những cỗ bài đặc biệt của ông và quá trình theo dõi những vì sao trên bầu trời. Những tiên đoán của ông bao gồm cả kết quả bầu cử ở Mexico đến cuộc sống tình cảm của các danh ca nhạc pop.

Nói chung, ông tiên đoán những điều khiến bất cứ ai cũng phải chú ý và tò mò. Những lời tiên đoán đủ thứ trên đời của ông được loan truyền rộng rãi trên đài truyền thanh địa phương và dĩ nhiên, những kết quả mà ông đưa ra có cái đúng, có cái sai. Nhưng ông đã thực sự nổi tiếng trong vài năm gần đây khi đưa ra những dự đoán thể thao… trật lất!

Chắc chắn là nước chủ nhà Đức sẽ chẳng vội mừng khi nghe lời tiên đoán này, bởi hồi năm 2002, chính Antonio Vazquez đã tiên đoán là “một đội bóng châu Âu sẽ thắng Cúp thế giới ở Nhật-Hàn” nhưng cuối cùng, người ta thấy Brazil dễ dàng nẫng chiếc Cúp quý giá đem về Nam Mỹ trong trận chung kết dễ dàng với Đức.

Không hề nản lòng, năm nay, Antonio Vazquez tuyên bố ủng hộ Đức lần nữa trong cuộc họp báo đầu năm, ông cho rằng người Đức sẽ bắt đầu hành trình vinh quang của mình trong ngày 9-6 gặp Costa Rica tại Munich. Họ đi thẳng đến trận chung kết để đối mặt với một Brazil đã… kiệt lực.

Antonio Vazquez đọc thấy tương lai trên những lá bài của mình: “Tôi trông thấy đội Đức và chẳng có gì khác hơn. Tôi không biết tại sao họ thắng giải”. Nhưng Antonio Vazquez biết lý do vì sao Brazil thua cuộc: Bởi vì họ mất Ronaldinho. “Anh ta sẽ chói sáng ở Đức, chơi một số trận nhưng không tham gia trận chung kết vì chấn thương”. Ông khẳng định: “Đó là những gì tôi trông thấy”.

Thanh Như

Tin cùng chuyên mục