Galaxy Tab A7 Lite: Tablet phân khúc phổ thông, nhiều nâng cấp mới

Galaxy Tab A7 Lite là chiếc Tablet có kích thước màn hình mở rộng lên đến 8.7 inch, kết hợp cùng công nghệ âm thanh đa chiều Dolby Atmos và trọng lượng chỉ 371g. Đây là dòng sản phẩm đáp ứng cho nhu cầu trải nghiệm giải trí đa phương tiện phù hợp dành cho mọi đối tượng người dùng. 
Galaxy Tab A7 Lite: Tablet phân khúc phổ thông, nhiều nâng cấp mới

Galaxy Tab A7 Lite trang bị vi xử lý hiệu năng cao Helio P22T (MT8768T, Quad 2.3Ghz & 1.8 Ghz) với điểm hiệu năng đa ứng dụng và đồ họa tăng lần lượt là 75% và 92% so với thế hệ Tab A8. Dung lượng RAM cũng được nâng cấp thành 3GB, giúp thiết bị trở nên lý tưởng cho người dùng đam mê thế giới giải trí. 

Galaxy Tab A7 Lite: Tablet phân khúc phổ thông, nhiều nâng cấp mới ảnh 1
Được xem là dòng máy tính bảng phổ thông có màn hình lớn với kích thước hiển thị 8.7 inch với tỷ lệ hiển thị màn hình 1340×800 pixel, viền màn hình mỏng giúp tỷ lệ màn hình (screen body ratio) lên đến 81%. 
Galaxy Tab A7 Lite: Tablet phân khúc phổ thông, nhiều nâng cấp mới ảnh 2 Galaxy Tab A7 Lite có thiết kế khung kim loại nguyên khối 
Tuy sử dụng viền kim loại và sở hữu kích thước màn hình lớn, Galaxy Tab A7 Lite lại có trọng lượng khá nhẹ (371g), giúp người dùng dễ dàng cầm nắm, thao tác bằng một tay trong thời gian dài mà không gây bất tiện hay không thoải mái cho người sử dụng.
Galaxy Tab A7 Lite: Tablet phân khúc phổ thông, nhiều nâng cấp mới ảnh 3
Âm thanh trên Galaxy Tab A7 Lite cũng được cải thiện hơn nhờ hệ thống loa kép hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos để tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm sống động. Sản phẩm mang đến trải nghiệm âm thanh ấn tượng và chìm đắm cho mọi hoạt động giải trí với dung lượng pin lên đến 5.100mAh cùng công nghệ sạc nhanh 15W và cổng kết nối Type-C. 

Galaxy Tab A7 Lite sẽ chính thức lên kệ tại các cửa hàng phân phối thiết bị thông minh tại Việt Nam vào ngày 3-6-2021, gồm 2 phiên bản màu sắc: Xám và Bạc với giá bán lẻ đề nghị là 4.490.000 đồng. 

Đặc biệt, khi mua Galaxy Tab A7 Lite từ ngày 01-06 đến 30-06, khách hàng sẽ được tặng kèm gói ưu đãi đặc quyền bao gồm: Ưu đãi Trả góp lãi suất 0%, Gói xem phim và truyền hình miễn phí TV360 trong 6 tháng.

Tin cùng chuyên mục