Gia hạn điều tra vụ án hoa hậu Phương Nga lừa đảo

Ngày 7-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TPHCM cho biết đã ký quyết định gia hạn điều tra vụ án, gia hạn thời gian tạm giam đối với Trương Hồ Phương Nga (28 tuổi, từng đoạt danh hiệu Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007) và Nguyễn Đức Thùy Dung (26 tuổi) về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

(SGGP).- Ngày 7-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TPHCM cho biết đã ký quyết định gia hạn điều tra vụ án, gia hạn thời gian tạm giam đối với Trương Hồ Phương Nga (28 tuổi, từng đoạt danh hiệu Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007) và Nguyễn Đức Thùy Dung (26 tuổi) về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy Nga nói với ông C.T.M. (Việt kiều Mỹ) rằng có thể mua nhà với giá ưu đãi hơn giá thị trường. Tin lời, ông M. nhiều lần đưa Nga tổng cộng 20 tỷ đồng để mua nhà. Sau đó, Nga cắt đứt liên lạc với ông M. và không trả lại tiền đã nhận. Khi ông M. làm đơn tố cáo sự việc ra cơ quan công an, Nga đưa nhiều giấy tờ chứng minh đã trả 20 tỷ đồng cho ông M., nhưng kết quả giám định cho thấy các giấy tờ trên được làm giả. Hành vi phạm tội của Nga có sự giúp sức của Dung.


ÁI CHÂN

Tin cùng chuyên mục