Gia Lai: Ong đốt 2 anh em ruột, một người chết

Trong lúc ra vườn chơi, 2 anh em ruột bị ong đốt, khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

 

Tổ ong đã đốt các cháu bé
Tổ ong đã đốt các cháu bé
Trưa ngày 26-6, ông Nguyễn Đình Hải, Bí thư Đảng ủy xã Hra, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ ong đốt làm 1 người chết, 1 người bị thương.

Người bị thương là cháu Vưn (5 tuổi), còn người tử vong là cháu Vẽ (3 tuổi, em gái Vưn, cùng trú làng Đê Kôn, xã Hra). Hai cháu là con của ông Hung, làng Đê Kôn. Ông Hung có 7 người con, trong đó người chết và người bị thương do ong đốt là các con út.  

Sự việc diễn ra vào khoảng 10 giờ ngày 24-6, hai anh em Vưn ra vườn chơi thì không may bị ong đốt. Dù được người dân, chính quyền phát hiện, đưa đi cấp cứu nhưng Vẽ đã tử vong, còn Vưn đưa đi điều trị tại bệnh viện.

Theo ông Nguyễn Đình Hải, gia đình nạn nhân thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đáng thương. Sáng cùng ngày, ông Hung đưa người con đầu đi khám bệnh tại bệnh viện huyện, sau đó nghe tin 2 con út ở nhà bị ong đốt thì vội chạy về đưa đi cấp cứu. Sau sự việc xảy ra, các cơ quan ban ngành của huyện, xã đã hỗ trợ cho gia đình 6,9 triệu đồng. Hiện xã đang thông qua các kênh để kêu gọi hỗ trợ thêm.

Tin cùng chuyên mục