Giải cứu 5 người mắc kẹt trong đám cháy ở quận 8

Ngọn lửa bùng cháy dữ dội ở căn nhà 3 tầng ở đường 320 Bông Sao, phường 5, quận 8, TPHCM khiến 5 người mắc kẹt hoảng loạn kêu cứu. Lực lượng PCCC đã có mặt tiến hành giải cứu 5 người ra khỏi đám cháy đưa đi cấp cứu.
Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy
Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy

Ngày 23-1, Công an quận 8 phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (PC07), Công an TPHCM đang điều tra làm rõ vụ cháy ở tiệm gia công kim bạc trong căn nhà 3 tầng ở khu vực.

Thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 45 ngày 22-1, nhiều người dân sinh sống ở đường đường 320 Bông Sao, phường 5, quận 8, TPHCM phát hiện khói lửa bốc lên từ tiệm gia công kim bạc trong căn nhà 3 tầng ở đường 320 Bông Sao.

Giải cứu 5 người mắc kẹt trong đám cháy ở quận 8 ảnh 1 Lực lượng chức năng có mặt ở hiện trường đám cháy

Lúc này, nhiều người dân hô hoán dùng nước, bình chữa cháy dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy dữ dội bao trùm cả căn nhà khiến cho 5 người bị mắc kẹt bên trong hoảng loạn kêu cứu. Nhiều người do sợ cháy lan nên tìm cách di chuyển ra bên ngoài.

Giải cứu 5 người mắc kẹt trong đám cháy ở quận 8 ảnh 2 Lực lượng chữa cháy đã nhanh chóng chữa cháy giải cứu 5 người mắc kẹt đưa ra bên ngoài 

Nhận tin báo, Công an quận 8 phối hợp cùng lực lượng PC07, Công an TPHCM đã điều động 6 xe chữa cháy chuyên dụng cùng 28 cán bộ chiến sĩ có mặt ở hiện trường để chữa cháy giải cứu những người mắc kẹt ra bên ngoài.

Giải cứu 5 người mắc kẹt trong đám cháy ở quận 8 ảnh 3 Trong 5 người được giải cứu thì có 2 người bị thương được chuyển đến bệnh viện cấp cứu 

Ít phút sau, lực lượng đã giải cứu thành công 5 người mắc kẹt đưa ra ngoài. Trong 5 người thì có 2 người ở tầng 2 bị thương nên được chuyển đến bệnh viện cấp cứu điều trị.

Tại hiện trường, nhiều tài sản tại tầng 2 căn nhà cùng một số vật dụng gia công bạc, vật dụng sinh hoạt gia đình. Diện tích cháy 32/288m2 căn nhà 1 triệt 3 tầng, lực lượng chữa cháy đã bảo vệ không cháy lan xung quanh.

Hiện nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục