Giám khảo Thanh Hà tặng bài hát đã mua của Đỗ Hiếu cho Vũ Thảo My

Những lời khen, chê thẳng thắn đến từ 5 vị giám khảo đã khiến tập 2 The Heroes 2022 – Thần tượng đối thần tượng trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Kết quả, đội MJ của Vũ Thảo My và Producer J dẫn đầu. 

Ca khúc “Buông” từng là bản hit 7 năm trước của Vũ Thảo My sau khi cô giành quán quân chương trình Giọng Hát Việt. Mang một bản phối mới sôi động, hấp dẫn và bắt xu hướng hơn, Vũ Thảo My đã "cháy" hết mình với vũ đạo trên sân khấu The Heroes 2022. Đặc biệt, thay vì Kimmese như bản gốc, Vũ Thảo My đã kiêm luôn phần rap trong ca khúc này.

Sự thay đổi về ngoại hình, phong cách lẫn năng lượng trên sân khấu của Vũ Thảo My khiến người xem liên tưởng tới những nữ ca sĩ quyến rũ USUK.

Vũ Thảo My

Phần trình diễn này đã nhận "cơn mưa lời khen" từ ban giám khảo. Mặc dù nhạc sĩ Châu Đăng Khoa có góp ý nhẹ rằng ca khúc này đã quá quen thuộc gắn liền với tên tuổi Vũ Thảo My, nhưng không thể phủ nhận đây là tiết mục hay và anh chờ đón những sự mới lạ trong các vòng tiếp theo của nữ ca sĩ. 

Giám khảo Thanh Hà hết lời khen ngợi giọng hát của Vũ Thảo My và còn hứa hẹn tặng cô một bài hát đã mua của Đỗ Hiếu vì cảm thấy rất hợp với nữ thí sinh.

Là một người thân viết với Vũ Thảo My từ cuộc thi Giọng Hát Việt, Phương Uyên cũng rất xúc động và tự hào về sự thay đổi của Thảo My. Từ một cô bé nhút nhát trên sân khấu không có gì ngoài giọng hát rất hay, tới nay Vũ Thảo My đã trưởng thành, bản lĩnh và rất tự tin.

Giám khảo Thanh Hà hài lòng với màn trình diễn của Thảo My
“Dân biển mà” là một trong những bản hit triệu view của Huỳnh James và Pjnboys. Hai anh chàng đặc biệt mang tới chào sân The Heroes bởi họ cùng có niềm tự hào vì là người con của miền biển Phan Thiết. 
Tiết mục “Dân biển mà” của Huỳnh James và Pjnboys
Producer Tamke cho biết lý do họ bắt tay hợp tác là bởi có chung nguồn cảm hứng tích cực cho âm nhạc. Bài hát đã mang đến nguồn năng lượng hào hứng, tích cực và phấn khởi.
Thanh Hà và Phương Uyên rất bất ngờ khi nghe "cặp bài trùng Underground" tiết lộ rằng Huỳnh James vốn là một anh thợ làm tóc còn Pjnboys là thợ mộc. Cả hai cùng chăm chỉ làm việc, nuôi ước mơ đam mê theo đuổi âm nhạc và chưa bao giờ ngừng cố gắng. Chính tinh thần lạc quan tích cực, không ngại khó khăn trong cuộc sống đã mang đến thành công cho cả hai. Tiết mục nhận được vị trí thứ 2.

Mặc dù là đội hội tụ 2 quán quân The Voice và King Of Rap nhưng HAPO Brothers lại có một phần thể hiện chưa làm hài lòng ban giám khảo. Tiết mục “Anh là hai không ai số một” bị giám khảo, nhạc sĩ Đoàn Minh Vũ nhận định: “Giọng của Jason bị mờ, nhạc che hết không nói tới việc nghe được rõ lời hay không, cho đến phần rap của ICD lại rõ lên, dẫn đến tôi không hiểu được ca khúc này.” 

Ca sĩ Jason (tên thật Hoàng Đức Thịnh, quán quân Giọng hát Việt 2019)
Đỗ Hiếu cũng dành lời khuyên HAPO Brothers nên tìm hiểu xu hướng âm nhạc hiện nay là gì bởi tiết mục này chưa làm thỏa mãn những người yêu âm nhạc EDM.

Nghiêm túc tiếp thu tất cả những lời nhận xét thẳng thắn của ban giám khảo, HAPO Brothers xếp thứ 3 trong tập 2.

Tiết mục “Sập” của đội North Sound đã khiến cả khán phòng phải đứng dậy theo lời rap và vũ đạo của Pháo. Ca khúc do Pháo và Tez sáng tác đã từng ra mắt và nhận được nhiều sự yêu thích, tới The Heroes, Producer Sterry khoác lên một màu sắc mới kết hợp cùng vũ đạo đã khiến Pháo nổi bật hơn bao giờ hết.

Rapper Pháo
Phần trình diễn của Á quân King Of Rap đã khiến Thanh Hà mở lời hứa hẹn hợp tác với nữ thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình trong tương lai. Tuy vậy, tiết mục này lại chưa gây ấn tượng với giám khảo Đoàn Minh Vũ vì chưa hiểu phần trình diễn, vừa fast flow vừa trap rồi đẩy lên dance tạo nên sự ồn ào cuốn đi từ đầu đến cuối khiến không có "điểm rơi"’ trong bài hát, gần như không có trọng tâm. Đội Pháo – Sterry tạm thời xếp cuối tập 2.
Rất nhiều tiết mục hấp dẫn, cuốn hút, sôi động đến từ các đội khác sẽ có tại The Heroes 2022 phát sóng lúc 20 giờ thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3.

Tin cùng chuyên mục