Hà Anh Tuấn ra mắt album 'Cuối ngày người đàn ông một mình'

Cuối ngày người đàn ông một mình là album phòng thu thứ 9 của Hà Anh Tuấn. Music album này vừa được nam ca sĩ bất ngờ giới thiệu đến những người yêu nhạc trong buổi livestream công bố The Veston Concert tại Đà Lạt vừa qua. 
Hà Anh Tuấn ra mắt album Cuối ngày người đàn ông một mình

Đây là một sản phẩm âm nhạc đặc biệt nằm trong dự án lớn Veston đã được Hà Anh Tuấn hé lộ từ tháng 7-2020, cùng với chuỗi See Sing Share Trong rừng có cơn mát lànhThe Veston Concert. Có thể xem đây là một concept album được chuẩn bị công phu và gửi gắm nhiều thông điệp sáng tạo từ Hà Anh Tuấn.

Với âm nhạc xuyên suốt phong cách acoustic mang hơi thở “world music” khi kết hợp với các nhạc cụ dân tộc tinh mộc (tiêu sáo, đàn tranh...), album này hứa hẹn mang lại một trải nghiệm cảm xúc mới nhiều bất ngờ trong giọng hát của Hà Anh Tuấn. 

Khởi phát từ ý tưởng người đàn ông chìm đắm, chiêm nghiệm và nhìn ngắm cuộc đời của mình vào cuối ngày, nhà sản xuất âm nhạc Thanh Phương đã khai thác toàn bộ quãng trầm nhất của Tuấn, nương theo cảm xúc tự nhiên nhất trong giọng hát để tạo nên một đời sống mới cho những tác phẩm âm nhạc đã quen thuộc.

Hà Anh Tuấn ra mắt album 'Cuối ngày người đàn ông một mình' ảnh 2 Music album "Cuối ngày người đàn ông một mình" 

Album bao gồm 8 tác phẩm đậm màu sắc tự sự sâu sắc: Cà phê một mình (Ngọc Lễ), Giấc mơ mùa thu (Võ Thiện Thanh), Chuyện của mùa đông (Phạm Toàn Thắng), Đêm nằm mơ phố (Việt Anh), Hà Nội ngày ấy (Trần Tiến), Mưa rừng (Huỳnh Anh), Tuỳ hứng lý qua cầu (Trần Tiến) - ft. Marzuz, Thành phố buồn (Lam Phương).

Khán giả sở hữu album đồng thời ở hai định dạng vật lý và số thông qua app riêng được chuẩn bị riêng. Bên cạnh đó, quà tặng là một digital album mang tên Veston Lounge với 6 tác phẩm được biến hóa trong màu sắc "chill-out" bay bổng, giàu cảm xúc. Đây được xem là một đời sống nội tâm khác của những người đàn ông bay bổng trong thế giới của riêng mình vào cuối ngày.

Hà Anh Tuấn ra mắt album 'Cuối ngày người đàn ông một mình' ảnh 3
Hà Anh Tuấn ra mắt album 'Cuối ngày người đàn ông một mình' ảnh 4 Sản phẩm âm nhạc mới của Hà Anh Tuấn đậm màu sắc tự sự

Hà Anh Tuấn chia sẻ: “Âm nhạc luôn là ngôn ngữ riêng để tôi giao tiếp với người yêu nhạc của mình, theo một cách chân thật về con người bên trong của mình. Ở những quãng đời khác nhau, âm nhạc của tôi khác nhau và không thể nói dối khán giả của mình về cuộc đời của ai khác. Music album này ra đời khi tôi hoang mang với thế giới xung quanh mình, chắc cũng giống tất cả quý vị khán giả, và cần một mình để giữ chặt niềm tin mình đã có với mọi thứ. Mà người đàn ông nào cũng vậy, bỏ qua sự khác nhau về vai trò hay hiện trạng, chúng ta luôn cần một góc nhỏ cho mình vào cuối ngày sau khi hoàn thành tất cả sứ mệnh ngoài kia. Chúng ta cần nhạc hay, một mình và hát lẩm nhẩm theo vừa đủ nghe. Âm nhạc chỉ cần thế”.

Tin cùng chuyên mục