Hà Nội: Từ 17 giờ 30 hôm nay, cấm ô tô, xe máy vào phố Nhà thờ

Ngày 24-12, theo thông tin từ lực lượng CSGT, Công an TP Hà Nội, để đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ Giáng sinh, một số tuyến đường tại địa bàn quận Hoàn Kiếm sẽ được phân luồng lại.

Hà Nội: Từ 17 giờ 30 hôm nay, cấm ô tô, xe máy vào phố Nhà thờ

Theo đó, một số chốt khu vực Nhà thờ Lớn sẽ thực hiện phân luồng như sau:

Chốt Tràng Thi - Quang Trung; Tràng Thi - Nhà Chung: Phân luồng theo hướng Tràng Thi - Cửa Nam.

Chốt Hàng Trống - Nhà Thờ: Phân luồng theo hướng Hàng Trống - Lê Thái Tổ - Bà Triệu.

Chốt Phủ Doãn - Hàng Bông; Phủ Doãn - Ngõ Huyện; Phủ Doãn - Thọ Xương; Phủ Doãn - Ấu Triệu: Phân luồng theo các hướng Triệu Quốc Đạt - Hai Bà Trưng; Hàng Bông - Cửa Nam; Hàng Bông - Đường Thành - Phùng Hưng - Hàng Điếu.

Hà Nội: Từ 17 giờ 30 hôm nay, cấm ô tô, xe máy vào phố Nhà thờ ảnh 1 Từ 17 giờ cấm ô tô, xe máy đi vào phố Nhà thờ tại Hà Nội

Bắt đầu từ 17 giờ 30 hôm nay, cấm ô tô, xe máy đi vào phố Nhà thờ, phường Hàng Trống. Các chốt kiểm soát cũng kiểm tra giấy mời gửi tới người dân, bà con theo đạo đã được các cơ sở tôn giáo thông qua trước đó, kiểm soát lượng người ra - vào để phòng, chống dịch.

Mục đích của kế hoạch là bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn quận trước, trong và sau lễ Giáng sinh, không để xảy ra gây rối trật tự công cộng, cháy nổ, ùn tắc giao thông; hạn chế tối đa các hoạt động tập trung đông người, bảo đảm phục vụ bà con giáo dân, cán bộ, nhân dân đón Noel, Tết Dương lịch an toàn, không để phát sinh, lây lan dịch bệnh ra cộng đồng.

Lực lượng CSGT phối hợp với lực lượng Công an quận Hoàn Kiếm làm nhiệm vụ tại các chốt phân luồng giao thông, chủ động điều tiết lượng người, không để quá đông người vào bên trong khu vực bảo vệ, bảo đảm không ùn tắc...

Công an phường Hàng Trống và các phường liên quan tập trung xử lý các vi phạm về trật tự đô thị, không để hình thành các hàng quán ăn uống xung quanh hồ Hoàn Kiếm trước, trong và sau lễ Giáng sinh.

Tin cùng chuyên mục