Hai người bị nước cuốn xuống suối mất tích

Mặc dù nước lớn, chảy xiết nhưng ba công nhân vẫn cố gắng băng xe qua và bị nước cuốn trôi xuống suối.

Nơi hai thanh niên bị nước cuốn mất tích
Nơi hai thanh niên bị nước cuốn mất tích

Giữa đêm 8-5, lực lượng chức năng phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa và TP Biên Hòa, Đồng Nai vẫn tiếp tục tìm kiếm 2 nạn nhân bị nước lớn cuốn xuống suối Bà Lúa, mất tích. Do đêm, mưa lạnh, nước lớn cộng thêm trời rất tối nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Sau cơn mưa kéo dài nhiều giờ đồng hồ thì khu vực suối Bà Lúa cũng như ven suối nước rất lớn, chảy xiết vì thế lưu thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn. Để đảm bảo an toàn, nhiều người đã tìm đường khác để đi hoặc chờ nước rút mới dám lưu thông tiếp.

Tuy nhiên lúc này có ba công nhân chạy trên hai xe máy đã liều mình băng qua khu vực bị ngập nặng. Do nước chảy rất mạnh nên cả ba người cùng hai xe máy bị cuốn xuống suối. Trong đó, một người may mắn bám được vào cành cây rồi leo lên bờ, hai người còn lại bị nước cuốn trôi mất tích.

Nhận tin báo về vụ việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại khu vực suối Bà Lúa để tìm kiếm các nạn nhân mất tích. Sau nhiều giờ tìm kiếm, đến 21 giờ 30 cùng ngày đã vớt được 1 xe máy lên bờ. Hiện xe máy và 2 nạn nhân còn lại vẫn đang được lực lượng chức năng tìm kiếm.

Tin cùng chuyên mục