Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra giảm giá 3.400 mặt hàng nhu yếu phẩm mừng 30-4

Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 6-5-2020 với tỉ lệ giảm giá từ 15% đến 50% cho tổng cộng hơn 3.400 mặt hàng. 
Không những áp dụng giảm giá mạnh cho các mặt hàng thực phẩm như đường, sữa, gạo, thịt, rau củ quả, dầu ăn, mì gói, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food,… trên cả nước còn giảm giá các loại gia vị, chất tẩy rửa diệt khuẩn, hóa mỹ phẩm chăm sóc cá nhân, hàng thời trang và cả những sản phẩm dụng cụ nhà bếp để chào mừng dịp lễ 30-4.
Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra giảm giá 3.400 mặt hàng nhu yếu phẩm mừng 30-4 ảnh 1 Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food giảm giá mạnh mừng ngày 30-4
Cụ thể, các sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm tươi sống có các loại thịt heo, cá thác lác, cá thu, đùi gà tỏi,… giảm giá trung bình 15%. Đặc biệt tại một số siêu thị Co.opmart và Co.opXtra có chương trình giảm giá tôm hùm sống, cua king crab sống, cua Canada sống, tôm hùm Canada sống và bào ngư Hàn Quốc sống. Ngoài ra còn có các loại rau củ quả như bưởi 5 roi, bắp cải, khổ qua, đu đủ, các loại cam, bí đỏ, dưa leo, táo đỏ Mỹ.
Nhóm thực phẩm công nghệ có các mặt hàng thiết yếu giảm giá như các loại sữa, dầu ăn, bột nêm, bột ngọt, mì gói, nhiều loại xúc xích, các loại nước giải khát, nước trái cây, phô mai, cà phê hòa tan,… cũng giảm giá trung bình hơn 20%.
Nhóm hóa phẩm và hóa mỹ phẩm có các loại kem dưỡng da, sữa chống nắng, sữa rửa mặt, các loại bột giặt, nước giặt, nước xả, nước rửa chén dầu gội đầu, sữa tắm kem đánh răng của các thương hiệu lớn Close up, P/S, Sunsilk, Clear, Pantene, Dove, Pond, Olay, Nivea,… giảm giá từ 10% đến 40%. Nhóm hàng thời trang nam nữ, người lớn trẻ em hầu hết đều giảm giá từ 25% đến 30%.
Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra giảm giá 3.400 mặt hàng nhu yếu phẩm mừng 30-4 ảnh 2 Saigon Co.op khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ mua sắm qua điện thoại
Giảm giá mạnh nhất là nhóm dụng cụ nhà bếp gồm bếp hồng ngoại, bình đun siêu tốc, nồi cơm điện, các loại nồi chảo inox, nồi thủy tinh, các sản phẩm nhựa, dụng cụ lau nhà,… giảm giá mạnh từ 25% đến 50%. Điển hình là quạt treo tường Midea giảm 130.000đ còn 499.000đ, bếp điện hồng ngoại giảm giá gần một nửa còn 699.000đ, chảo không dính nắp kiếng giảm nửa giá còn 459.000đ, máy xay thịt Mishio giảm 150.000đ còn chỉ 399.000đ,…

Ổn định chất lượng, giá cả hàng hóa

Đại diện Saigon Co.op cho biết: Với vai trò là thành viên Ban Chỉ đạo chống dịch Covid-19 và là nhà bán lẻ thuần Việt, ngay từ khi dịch bệnh bùng phát, Saigon Co.op đã cam kết bảo đảm hàng hóa dồi dào và giữ ổn định giá các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, trong đó có một số mặt hàng rau củ, thịt cá.

Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra giảm giá 3.400 mặt hàng nhu yếu phẩm mừng 30-4 ảnh 3 Các sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm tươi sống có các loại thịt heo, cá thác lác, cá thu, đùi gà tỏi,… giảm giá trung bình 15%.
Ngoài ra, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bán lẻ, Saigon Co.op đã ký hợp đồng với các đơn vị sản xuất và cung ứng hàng hóa tại nhiều địa phương trong cả nước để bảo đảm nguồn cung ổn định trong thời gian dài, hỗ trợ sản xuất lâu dài cho nông dân cũng như ổn định tiêu thụ, chất lượng, giá cả.

Saigon Co.op liên tiếp khai thác từ các nhà cung cấp, hợp tác xã, hộ dân, tham gia liên kết đầu tư vào nông nghiệp, hình thành và phát triển các hợp tác xã nông nghiệp nhằm đa dạng và nâng cao chất lượng nguồn hàng cung ứng cho hệ thống. Nhờ mối liên kết bền chặt này mà không chỉ nguồn cung được bảo đảm, giá cả ổn định mà chất lượng các mặt hàng, đặc biệt là hàng thực phẩm, rau củ quả đưa vào siêu thị cũng bảo đảm chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tin cùng chuyên mục