Hoa Hậu Giáng My với họa tiết hoa giấy trong bộ ảnh Hội An ngày mưa

Trước thềm show diễn chính thức vào tháng 6, bộ đôi nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng đã tiết lộ nàng thơ đầu tiên của show diễn Vùng trời bình yên - Homeland đó chính là Hoa hậu Giáng My.

Một Hội An đầy nắng có lẽ đã quá quen thuộc, nhưng nếu Hội An ngày mưa thì sẽ như thế nào? Chất thơ đầy cảm hứng của Hội An đã thúc đẩy hai nhà thiết kế tạo nên bộ ảnh độc đáo.

“Sau cơn mưa trời lại sáng” - chính là thông điệp mà hai nhà thiết kế muốn truyền tải thông qua bộ hình thời trang thực hiện lần này tại Hội An; mọi khó khăn, gian nan rồi sẽ qua, những điều tốt đẹp rồi sẽ đến đón chào chúng ta với những chân trời mới, vùng trời mới bình yên hơn.

Hoa Hậu Giáng My với họa tiết hoa giấy trong bộ ảnh Hội An ngày mưa ảnh 1 Hoa hậu Giáng My rực rỡ giữa Hội An một ngày mưa
Nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú chia sẻ: “Đây là bộ ảnh đầy ắp kỷ niệm bởi cả ekip đã cùng nhau làm việc suốt 14 tiếng đồng hồ dưới mưa, chúng tôi muốn khai thác một Hội An trong mưa đầy lãng mạn, những con phố, những góc đường bình yên dưới cơn mưa được tô điểm bởi sắc màu qua ống kính thời trang”.

Hoa giấy là vẻ đẹp mà bất cứ mỗi du khách đều ấn tượng khi đến với phố cổ Hội An. Sắc màu rực rỡ bao phủ những con phố như tô điểm cho bức tranh phố hội muôn màu.

Hoa Hậu Giáng My với họa tiết hoa giấy trong bộ ảnh Hội An ngày mưa ảnh 3 Qua những thiết kế, hoa giấy một lần nữa lại trở nên thời thượng dưới bàn tay khéo léo của hai nhà thiết kế 
Hoa Hậu Giáng My với họa tiết hoa giấy trong bộ ảnh Hội An ngày mưa ảnh 4
Góp phần vào bộ ảnh độc đáo đó chính là 6 thiết kế với hoạ tiết hoa giấy - một trong những hoạ tiết sẽ xuất hiện trong show Vùng trời bình yên - Homeland sắp tới. Những phom dáng suông kết hợp tà organza nhẹ nhàng bay bổng, vest oversize cá tính cách điệu với họa tiết bảng lớn, váy suông chiết eo khoe được bờ vai gầy hay dáng váy cape kết hợp turban thời thượng với chất liệu quen thuộc của VUNGOC&SON lụa, organza, gấm jacquac….
Sắc tím xuyên suốt bộ ảnh kết hợp với sắc hồng nổi bật, hai tông màu hot nhất mùa hè 2022 được đưa vào bộ sưu tập không thể nào hợp lý hơn với khung cảnh của phố hội thơ mộng bình yên.
Hoa Hậu Giáng My với họa tiết hoa giấy trong bộ ảnh Hội An ngày mưa ảnh 5 Các thiết kế khác được biến tấu từ khăn là một trong những item hai nhà thiết kế lăng xê vào bộ sưu tập lần này
Hoa Hậu Giáng My với họa tiết hoa giấy trong bộ ảnh Hội An ngày mưa ảnh 6
Hoa Hậu Giáng My với họa tiết hoa giấy trong bộ ảnh Hội An ngày mưa ảnh 7

Tin cùng chuyên mục