Trao giải cuộc thi viết: “Để nón bảo hiểm trở thành bạn đồng hành”

Hơn 1.000 bài đăng ký dự thi

Trong tuần, Ban tổ chức cuộc thi viết “Để nón bảo hiểm trở thành bạn đồng hành” đã tiến hành chấm giải và công bố kết quả cuộc thi. Với hơn 1.000 bài dự thi bao gồm các thể loại ký, tự sự, thơ ca, hò vè, bài phân tích, bình luận…

Cuộc thi đã thu hút được hàng trăm người dự thi thuộc mọi lứa tuổi hiện đang sinh sống tại TPHCM và các tỉnh thành như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Lâm Đồng, Đắc Lắc, Kiên Giang, Cà Mau….

Ông Ngô Thúc Tỉnh, Điều phối viên của Dự án Phòng ngừa và giảm thiểu TNGT tại TPHCM, đại diện Ban tổ chức, nhà tài trợ cho cuộc thi cho biết: “Cuộc thi không có giải nhất. Ban giám khảo đã chọn được 2 trong số gần 50 bài viết vào vòng chung kết xếp loại để trao 2 giải nhì đồng hạng trị giá 3 triệu đồng/giải cho hai tác giả Quốc Nguyên với bài viết: “Cung cấp thông tin xử phạt cho người dân” và tác giả Trúc Giang với bài “Mười hay … của nón bảo hiểm”.

Các tác giả: Thẩm Văn Bảy (Trạm Thủy Văn Phước Long, thị trấn Phước Long, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu; Nguyễn Đức Cương (Số146/ 5 Cao Thắng, phường 17, Q. Phú Nhuận, TPHCM) và Nguyễn Hồng Tâm (Trường Ngoại Ngữ Dương Minh -Số 208, Trần Quang Khải, Q.1, TPHCM) cùng đạt giải 3 với trị giá tiền thưởng là 2 triệu đồng/ giải. Ban tổ chức còn trao 5 giải khuyến khích, mỗi giải 1 triệu đồng cho các tác giả: Thanh Tùng (Số 37- 39 đường Lưu Văn Lang, phường Bến Thành, Q.1, TPHCM); Võ Đình Nhã (Số 17 đường Đào Tấn, phường 5, Q.5, TPHCM); Chín Vui (huyện Bình Chánh, TPHCM); Khương Thị Xuân (K48 Khoa Báo Chí – Trường ĐHKHXH & NV, Hà Nội) và tác giả Nguyễn Thị Nga (Trung tâm ứng dụng tiến bộ Khoa học & Công nghệ, ấp Sa Bình, xã Long Đức, thị xã Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh).

Ngoài ra, nhằm phục vụ cho mục tiêu tuyên truyền về chủ trương đội nón bảo hiểm khi đi xe gắn máy, 2 bánh thời gian tới, Ban tổ chức đã quyết định chọn ra 20 bài viết đảm bảo nội dung tuyên truyền để trao nhuận bút mỗi bài 300.000 đồng cho các tác giả cóù tên sau đây:

1.Trần Văn Tám (Trường Tiểu học Trung Lập Hạ, huyện Củ Chi, TPHCM)

2.Huỳnh Thị Ngọc Thanh (U 2, Cư Xá Bắc Hải, Q.10, TPHCM)

3.Trần Huy Hùng Cường

4. Nguyễn Danh Trung (Số 187 EaTling, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông.

5.Nguyễn Văn Đền (Tân Bình, Phụng Hiệp, Hậu Giang)

6.Hoàng Nam (Căn cứ 26, Q, Gò Vấp, TPHCM)

7.Lê Văn Công (TP. Đà Lạt)

8.Bình An (Q. Bình Thạnh, TPHCM)

9.Bùi Thị Thu Thủy (119/4B Thống Nhất, P.11, TPHCM)

10. Võ Tri (Số 443, Hai Bà Trưng, P.8, Q.3, TPHCM)

11.Thi Vương (181 đường 13, P. Long Bình, Q.9, TPHCM)

12.Đặng Sĩ Thiện (Long Chí, Long Thành Trung, Hòa Thành, Tây Ninh)

13.Nguyễn Anh Dũng (Hội Văn học – Nghệ Thuật, Quảng Bình)

14.Tiểu Liên Thanh (Số 71/ 6B Lê Quang Định, P.14, Q. Bình Thạnh, TPHCM)

15.Một tác giả quên ghi tên của bài viết “Đội MBH - Đừng để quá muộn”

16.Ngô Minh (Số 473/8/7 Cư xá Đô Thành, P. 14, Q. 10, TPHCM)

17.Nguyễn Thị Liên (96/ 4 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Q. Bình Thạnh, TPHCM)

Ban tổ chức kính mời các thí sinh đạt giải đến địa chỉ: Báo Sài Gòn Giải Phóng, Số 432-438 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TPHCM và liên hệ PV Thảo Nguyên (Tel: 0903126199)để cung cấp các thông tin cần thiết  và nhận giải thưởng. Khi đi, nhớ mang theo CMND. Các thí sinh ở xa không thể đến nhận giải, Ban tổ chức sẽ gởi phần thưởng qua đường Bưu điện theo địa chỉ ghi trên bài dự thi.

Tuệ Mẫn

Tin cùng chuyên mục