Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản SH160i/125i mới: Định sắc độc tôn

Ngày 9-12, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu SH160i/125i 2023 với những thay đổi ấn tượng về phiên bản cùng tem và bộ sưu tập màu sắc mới.


Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản SH160i/125i mới: Định sắc độc tôn

Kể từ lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam năm 2012, SH luôn được biết đến là mẫu xe "biểu tượng" của dòng xe tay ga cao cấp. Đến nay mẫu xe đã tiến được những bước dài trong việc chiếm trọn trái tim của khách hàng, khẳng định vị trí vững chắc tại thị trường Việt Nam.

Tiếp nối thành công đó, HVN tiếp tục giới thiệu tới khách hàng phiên bản mới SH125i. Đồng thời phiên bản SH150i sẽ được thay thế bằng tên gọi SH160i đi kèm với đó là những thay đổi ấn tượng về tem và màu sắc với hy vọng đưa SH vượt lên trên mọi sự mong đợi của khách hàng, tiếp tục khẳng định vị thế.

Phiên bản SH160i/125i  tự tin, kiêu hãnh cho chủ sở hữu cùng bộ sưu tập màu mới đẳng cấp mang hơi thở Châu Âu trên cả 2 phiên bản động cơ

Lấy cảm hứng từ phong cách mang đậm hơi thở châu Âu, SH160i/125i mới nổi bật qua từng đường nét thiết kế uốn cong chạy liền mạch từ đầu đến đuôi xe, tựa như dòng chảy của ánh sáng.

Nhằm thể hiện rõ nét dấu ấn của mỗi phiên bản qua các chi tiết màu sắc cùng thiết bị tích hợp, mang đến trải nghiệm tốt nhất tới từng đối tượng khách hàng, HVN tiếp tục áp dụng chiến lược phiên bản và màu mới, tập trung hơn vào tính đồng bộ qua từng phiên bản của mỗi phân khúc.

Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản SH160i/125i mới: Định sắc độc tôn ảnh 1
Đối với SH125i, nay được bổ sung thêm phiên bản thể thao và phiên bản đặc biệt với màu sắc thu hút. SH125i  phiên bản thể thao mới với gam màu xám bóng giúp làm nổi bật cảm giác khỏe khoắn, trẻ trung. Chất liệu bóng là chất xúc tác tuyệt vời làm nổi bật sự phóng khoáng, phù hợp với giới trẻ. Bên cạnh phiên bản thể thao, HVN cũng bổ sung phiên bản Đặc biệt mới cho SH125i nhằm mang đến nhiều lựa chọn về phong cách cho chủ sở hữu. Phiên bản Đặc biệt đen nhám chính là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng yêu thích sự lịch lãm và sang trọng.

Bên cạnh những thay đổi về màu sắc ở phần thân, phiên bản này cũng sở hữu nhiều thay đổi đối với các chi tiết khác nhau.

Mẫu xe SH sở hữu đồng bộ công nghệ LED hiện đại và cao cấp, kết hợp hài hoà cùng thiết kế phần đầu xe cân đối. Điểm nhấn của phiên bản Đặc biệt và Thể thao của SH160i/125i năm nay còn đến từ phần thiết kế tem chữ SH dán trên ốp mặt nạ phía trước, khi màu tem được chuyển thành màu đỏ cuốn hút.

Diện mạo phía sau được thiết kế tinh xảo, tay nắm sau được vuốt thon gọn đầy phong cách, tôn lên vẻ sang trọng và lịch lãm.

Đồng hồ được thiết kế đơn giản với phần đo vận tốc lớn được đặt ở giữa, giúp người lái dễ dàng quan sát các thông số trong quá trình sử dụng. Đồng thời, đồng hồ tốc độ được thiết kế tách biệt với màn hình hiển thị thông số, đem đến nét độc đáo, hiện đại cho tổng thể cụm đồng hồ trung tâm.

Động cơ kết hợp công nghệ tiên tiến vượt thời gian

HVN chính thức đổi tên phiên bản SH150i thành SH160i và đánh dấu tên gọi mới phù hợp với dung tích động cơ vốn có, mang lại cảm giác tự tin, kiêu hãnh cho chủ sở hữu. SH160i/125i mới duy trì sở hữu động cơ thế hệ mới eSP+ 4 van đánh dấu bước đột phá trong công nghệ động cơ của Honda, giúp tăng hiệu suất hoạt động, khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Công nghệ Bluetooth kết nối với điện thoại thông minh tiếp tục được trang bị trên SH160i. Bằng việc kết nối qua Bluetooth với ứng dụng My Honda+, khách hàng có thể đọc toàn bộ các thông tin xe như tình trạng vận hành, thông tin sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành, lịch sử và mức độ tiêu thụ nhiên liệu, thông tin các sản phẩm mới hoặc sự kiện của HVN... cũng như đưa ra các lời khuyên hoặc gợi ý hữu ích cho người sử dụng xe qua ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh.

Trên phiên bản phanh ABS của SH 160i/125i mới, HVN duy trì trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC), công nghệ vốn thường chỉ áp dụng trên những mẫu xe phân khối lớn, giúp người lái an tâm hơn trên mỗi hành trình.

Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản SH160i/125i mới: Định sắc độc tôn ảnh 2

Tiện ích vượt trội xứng tầm đẳng cấp

Xe được trang bị hàng loạt tiện ích hàng đầu như một lời khẳng định mạnh mẽ về vị thế dẫn đầu của SH trong phân khúc xe tay ga cao cấp. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh được trang bị trên phiên bản Cao cấp, Đặc biệt và Thể thao của cả SH160i và SH125i mới, hoạt động ở cả bánh trước và bánh sau cho phép người lái tự tin trong mọi tình huống như phanh gấp khi đường trơn hoặc trời mưa. Dung tích hộc chứa đồ lên đến 28L, đa năng khi được tích hợp ổ cắm USB tiện dụng. Nắp bình xăng được giữ ở phía trước, đảm bảo sự thuận tiện cho chủ sở hữu mỗi lần đổ xăng. Phiên bản duy trì trang bị hệ thống khoá thông minh Honda SMART Key tiện lợi. Tay lái bên trái được giữ nguyên công tắc đa dụng để dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa các màn hình và chế độ khác nhau. 

Phiên bản mới SH160i/125i sẽ được chính thức bán ra thị trường vào ngày 22 tháng 12 năm 2022 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc. HVN áp dụng thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) cùng với giá bán lẻ đề xuất cho các phiên bản như sau: 

Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản SH160i/125i mới: Định sắc độc tôn ảnh 3

Tin cùng chuyên mục