Khởi tố nhóm đối tượng gây rối trật tự công cộng

Xảy ra xô xát ở quán karaoke, sau đó hai nhóm đối tượng đi trên hai chiếc xe ô tô (trong đó có 1 xe taxi) chạm trán nhau gần ngã tư Hàm Nghi và Lê Duẩn (TP Hà Tĩnh), hai bên đã dùng súng để giải quyết mâu thuẫn. 
Ngày 19-4, thông tin từ Công an TP Hà Tĩnh cho biết, cơ quan này đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt giữ các đối tượng Võ Viết S., Dương Ngọc T., Phan B. A., Lê Xuân T. và Nguyễn Xuân D. cùng có hộ khẩu thường trú tại TP Hà Tĩnh về hành vi "Gây rối trật tự công cộng". Trong đó Võ Viết S. được xác định là đối tượng cầm đầu.

Thông tin ban đầu, trước đó tối 4-4, trong khi vào hát karaoke tại quán Yolo ở địa bàn phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh, giữa hai nhóm thanh niên trong đó có 5 đối tượng nói trên đã xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô xát với nhau. Sau khi nhận tin báo, các lực lượng Công an TP Hà Tĩnh đã kịp thời đến hiện trường xử lý và giải tán đám đông. Tuy nhiên, đến khoảng 0 giờ 30 phút ngày 5-4, hai nhóm đối tượng đã đi trên hai chiếc xe ô tô (trong đó có 1 xe taxi) chạm trán với nhau tại khu vực ngã tư đường Hàm Nghi và Lê Duẩn, gần khách sạn BMC, TP Hà Tĩnh.
Khởi tố nhóm đối tượng gây rối trật tự công cộng ảnh 1 Hung khí các đối tượng mang theo trong vụ bắn nhau.
Tại đây, hai bên đã dùng súng để giải quyết mâu thuẫn, hậu quả khiến Dương M. C. (24 tuổi, trú tại phường Tân Giang) và Võ K. P. (25 tuổi, trú tại phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh) bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu do bị súng bắn trúng vào người. Xe taxi chở các đối tượng bị trúng hai phát đạn, làm vỡ kính và thủng cửa sau bên trái. 

Hiện Công an TP Hà Tĩnh đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Tin cùng chuyên mục