Lãnh đạo TPHCM tiếp Tổng lãnh sự Australia chào từ biệt

Ngày 18-11, đồng chí Phan Văn Mãi, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch UBND TPHCM đã có buổi tiếp bà Julianne Cowley, Tổng Lãnh sự Australia tại TPHCM đến chào kết thúc nhiệm kỳ.
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi tiếp Tổng Lãnh sự Australia Julianne Cowley. Ảnh: VIỆT DŨNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi tiếp Tổng Lãnh sự Australia Julianne Cowley. Ảnh: VIỆT DŨNG

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND TPHCM bày tỏ lòng biết ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ quý báu của Chính phủ và doanh nghiệp Australia tại TPHCM cho công cuộc chống dịch của TPHCM, đặc biệt trong bối cảnh Australia cũng đang đối phó với dịch Covid-19.

Đồng chí Phan Văn Mãi trân trọng đóng góp của Tổng Lãnh sự quán Australia nói chung, của Tổng Lãnh sự nói riêng trong việc thúc đẩy tổng thể hợp tác TPHCM - Australia, đồng thời bày tỏ tin tưởng rằng trong bối cảnh quan hệ hai nước ngày càng phát triển sâu rộng, quan hệ TPHCM và Australia sẽ tiếp tục phát triển thuận lợi. Với những nền tảng thuận lợi này, trong thời gian tới, TPHCM sẽ tiếp tục thúc đẩy hợp tác với Australia trong các lĩnh vực khởi nghiệp, đổi mới và sáng tạo; kêu gọi các doanh nghiệp công nghệ của Australia đầu tư vào: khu đô thị sáng tạo của TPHCM; cơ sở hạ tầng phục vụ chuỗi cung ứng như hạ tầng cảng, kho vận và các ngành dịch vụ liên quan.

Về phần mình, bà Julianne Cowley cảm ơn sự phối hợp, giúp đỡ của các sở ban ngành TPHCM trong việc hỗ trợ các hoạt động ngoại giao kinh tế, văn hóa, giáo dục...

Bà Julianne Cowley hy vọng trong thời gian sắp tới, các hoạt động trao đổi đoàn, tiếp xúc các nhà đầu tư sẽ được khôi phục và đẩy mạnh, góp phần mang đến những giá trị thiết thực cho mối quan hệ tốt đẹp của hai đất nước.

Tin cùng chuyên mục