Lật xe đầu kéo trên đèo Lò Xo, 3 người bị thương nặng

Vụ tai nạn khiến 3 người bị mắc kẹt trong ca bin. Cảnh sát giao thông cùng người dân phải dùng cưa để cắt cánh cửa xe trước khi đưa 3 người bị nạn ra ngoài để đưa đi cấp cứu.

Sau khi được giải cứu khỏi xe tai nạn, 3 nạn nhân đã được đưa lên xe đi cấp cứu 

Khoảng 6 giờ sáng ngày 14-5 tại km 1419+700 trên đèo  Lò Xo, đường Hồ Chí Minh, đoạn qua địa phận xã Đắk Man (huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum) xảy ra vụ lật xe làm 3 người bị thương nặng.

Vào thời điểm trên, xe đầu kéo mang BKS 81C-074.22 kéo theo rơ móc BKS 82R-00125 do tài xế Từ Thái Luân (45 tuổi,  trú tại tỉnh Gia Lai) điều khiển, trên xe có Trần Văn Thi (29 tuổi) và Từ Thái Lưu (19 tuổi, cùng trú tại tỉnh Bình Định) lưu thông theo hướng Đà Nẵng -Kon Tum, khi đến địa điểm trên thì chiếc xe bất ngờ bị lật nghiêng bên vệ đường. Hậu quả cả 3 người trên xe bị thương nặng và mắc kẹt trong ca bin.

Lật xe đầu kéo trên đèo Lò Xo, 3 người bị thương nặng ảnh 2 Hiện trường vụ lật xe trên đèo Lò Xo

Nhận được thông tin, Trạm Cảnh sát giao thông Ngọc Hồi (Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Kon Tum) đã huy động lực lượng phối hợp với người dân dùng thiết bị hỗ trợ để cắt cửa xe cứu người. Sau hơn một tiếng tham gia cứu hộ, cả 3 người mắc kẹt trên xe đã được đưa ra khỏi xe và nhanh chóng đưa đến cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Đắk Glei. Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục