LIXCO trao tặng hơn 5.000 lít gel rửa tay khô trong mùa dịch Covid -19

Vừa qua, Công ty Cổ phần Bột giặt Lix (thành viên Tập đoàn Hóa Chất Việt Nam – Vinachem) trao tặng hơn 5.000 lít gel rửa tay khô cho các bệnh viện, trường học ở TPHCM.

Nhằm góp phần cùng chung tay chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, phòng chống dịch bệnh Covid -19, liên tục từ ngày 11-2 đến 13-2, Công ty CP bột giặt Lix (thuộc tập đoàn Hóa Chất Việt Nam – Vinachem) đã phối hợp với Sở Y Tế TPHCM, Sở Giáo Dục và Đào Tạo TPHCM, Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội TPHCM trao tặng hơn 5000 lít gel rửa tay khô On1 và các poster hướng dẫn rửa tay phòng chống bệnh tới các bệnh viện, trường học, viện dưỡng lão, trung tâm y tế dự phòng, sân bay, nhà ga...

Lixco trao tặng hơn 5.000 lít gel rửa tay khô trong mùa dịch Covid -19 ảnh 1 Diễn viên Nhã Phương đồng hành cùng nhãn hàng On1 trao tặng gel rửa tay khô cho Sở GD-ĐT TPHCM
Lixco trao tặng hơn 5.000 lít gel rửa tay khô trong mùa dịch Covid -19 ảnh 2 Đại diện phòng tổ chức xã hội bệnh viện Nhiệt Đới trao thư cảm ơn cho LIXCO
Lixco trao tặng hơn 5.000 lít gel rửa tay khô trong mùa dịch Covid -19 ảnh 3 Gel rửa tay khô On1 được đặt ở các quầy bán vé tại Ga Sài Gòn
Chia sẻ về hoạt động trao tặng của LIXCO, ông Đỗ Quang Văn - Giám đốc chi nhánh Vận tải Đường sắt Sài Gòn – cho biết: “Chúng tôi rất vui khi công ty Cổ phần Bột giặt Lix hỗ trợ sản phẩm gel rửa tay khô On1. Hiện chúng tôi đã đặt gel rửa tay khô tại các khu vực bán vé, cổng ra vào sân ga để khách hàng có thể sử dụng khi ra vào ga mua vé, đi tàu. Điều này góp phần tích cực trong công tác phòng chống dịch Covid-19 của nhà ga”.

Song hành cùng hoạt động trao tặng gel rửa tay khô là thông điệp của nhãn hàng như một lời nhắc nhở: “Hôm nay bạn đã rửa tay chưa?”. Qua đó, On1 kêu gọi mọi người cùng thực hiện thói quen tốt này, vì rửa tay là một trong những biện pháp hiệu quả nhất ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh xâm nhập vào cơ thể, không chỉ trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 mà còn trong sinh hoạt hằng ngày. 

Hiện LIXCO đang tiếp tục đẩy mạnh cung ứng hàng hóa với chất lượng đảm bảo và giá cả ổn định, phục vụ người tiêu dùng, góp phần đồng hành cộng động phòng chống dịch bệnh. Sản phẩm đã được phân phối tới các hệ thống siêu thị, các nhà thuốc và cửa hàng bán lẻ.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Nhiều mặt hàng nhấp nhỏm tăng giá

Mùa cao điểm khuyến mãi kích cầu sức mua dịp lễ 30-4 và 1-5 sắp kết thúc, trong khi giá nguyên liệu đầu vào đang tăng khá cao đã tác động không nhỏ đến áp lực tăng giá bán đối với nhiều nhóm hàng thiết yếu. 

Địa ốc

Làn sóng đầu tư mới nhờ mở rộng Quốc lộ 13?

TPHCM dự kiến mở rộng Quốc lộ 13 (QL13), đoạn từ ngã tư Bình Phước đến cầu Bình Triệu; còn tỉnh Bình Dương sẽ giải phóng mặt bằng QL13 (đoạn từ nút giao Tự Do đến ngã tư Lê Hồng Phong), dự kiến thực hiện trước năm 2025.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

“Giấy thông hành” cho trái cây ĐBSCL

Rau quả được xem là điểm sáng trong bức tranh xuất khẩu nông sản Việt Nam những tháng đầu năm 2021. Nhiều dự báo cho thấy, ngành hàng xuất khẩu này sẽ có nhiều cơ hội phát triển. Vấn đề hiện nay là tháo điểm nghẽn từ khâu bảo quản và chế biến nhằm đẩy mạnh xuất khẩu trái cây.

Đầu tư

Thương hiệu Cần Giuộc trong thu hút đầu tư

Với vị trí địa lý đắc địa, tài nguyên đất đai dồi dào, cơ sở hạ tầng được chú trọng, môi trường đầu tư thông thoáng… những năm gần đây huyện Cần Giuộc (tỉnh Long An) trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế