Công nghệ - Sản phẩm

Máng đèn tán quang bằng nhôm

Máng đèn tán quang bằng nhôm
Máng đèn tán quang bằng nhôm ảnh 1

Máng đèn tán quang bằng nhôm loại lắp âm trần.

Bao gồm 2 loại: máng đèn tán quang loại lắp nổi và lắp âm trần. Loại máng đèn này có chóa tán quang được thiết kế dạng Parabol bằng nhôm, bề mặt trơn mịn, tạo hiệu suất phản quang cao, thanh ngang của máng cũng được làm bằng nhôm sọc.

Đuôi đèn bằng nhựa chịu nhiệt và chống cháy, thiết kế dạng xoay giúp bóng đèn chắc chắn, tiếp xúc điện tốt. Dây dẫn điện chịu được nhiệt độ 105 độ C; thân máng đèn bằng thép sơn tĩnh điện, máng có kích cỡ đa dạng, có loại máng đơn, đôi, có 3 bóng và 4 bóng đáp ứng với từng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Máng đèn bao gồm tắc te và tăng phô điện từ. Ứng dụng phù hợp với chiếu sáng văn phòng, hội trường và trường học…

Máng đèn tán quang bằng nhôm ảnh 2

Máng đèn tán quang bằng nhôm loại lắp nổi.

Để nâng cao hệ số công suất của mạch điện, giảm tổn hao điện năng nên sử dụng thêm tụ điện. Loại đèn sử dụng thích hợp là đèn huỳnh quang T8 hoặc T10 18W/36W, đầu đèn G13 và điện áp nguồn 220V/50Hz.

Tuy nhiên, về cách lắp đặt, đối với máng đèn tán quang loại lắp âm trần cần phải sử dụng hệ thống trần tiêu chuẩn, tạo lỗ khoét trần tương ứng với kích thước máng để đảm bảo mức độ chính xác và thẩm mỹ, còn loại máng đèn tán quang lắp nổi thì lắp sát vào trần, tường hoặc treo bằng hệ thống cáp. Sản phẩm máng đèn nhãn hiệu Comet do Tập đoàn Khải Toàn sản xuất theo tiêu chuẩn EN 60598-1.

H.D.

Đèn đường

Máng đèn tán quang bằng nhôm ảnh 3

Đèn đường nhãn hiệu AC của Tập đoàn Khải Toàn cung cấp được sản xuất theo tiêu chuẩn EN 60598, có phần vỏ làm bằng nhôm đúc chịu được áp lực. Bề mặt bên ngoài của đèn được phủ lớp sơn tĩnh điện, chóa phản quang làm bằng nhôm nguyên chất. Cấp độ bảo vệ IP65, chống thấm nước và chống bụi. Đèn được thiết kế thuận tiện cho việc lắp đặt và bảo trì phù hợp chiếu sáng đường phố, công viên, cầu cảng, bến bãi. Hiện có loại đèn Natri cao áp hoặc Halogen kim loại, 250W hay 400W chuôi đèn E40.  

M.K.

Tin cùng chuyên mục