Nam A Bank - ngân hàng dẫn đầu về số lượng thẻ JCB Platinum

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) vừa được Tổ chức Thẻ quốc tế JCB trao tặng Leading Licensee in Balance of Platinum Card 2021 - Ngân hàng dẫn đầu về số lượng Thẻ Platinum lưu hành 2021. Kết quả này hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực phát triển, mở rộng thị trường dòng thẻ mang thương hiệu JCB nói chung cũng như hạng thẻ JCB Platinum nói riêng của Nam A Bank trong năm 2021. 
Nam A Bank nhận giải thưởng từ Tổ chức Thẻ quốc tế JCB
Nam A Bank nhận giải thưởng từ Tổ chức Thẻ quốc tế JCB

Điều này cũng chứng minh cho sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng (KH) khi sử dụng sản phẩm thẻ tín dụng Nam A Bank JCB. Đồng thời cho thấy chủ thẻ Nam A Bank đã có những trải nghiệm giao dịch, thay đổi với thói quen tiêu dùng thông minh, phù hợp với xu thế phát triển, hội nhập toàn cầu và định hướng của Nhà nước trong việc triển khai các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt. 

Tính đến năm 2021, Nam A Bank đã phát hành 2 sản phẩm thẻ tín dụng hạng JCB Platinum với nhiều tính năng, ưu đãi dành riêng cho phân khúc KH cao cấp: Nam A Bank JCB Platinum và Nam A Bank Happy Lady. 

Không dừng lại ở đó, mới đây, Nam A Bank “trình làng” Thẻ tín dụng Nam A Bank Happy Golf mang thương hiệu JCB với hạng Platinum nhằm nâng tầm trải nghiệm cho KH thân thiết có sở thích đặc biệt với môn thể thao golf. Việc không ngừng mở rộng phân khúc KH cao cấp cũng thể hiện năng lực chăm sóc KH của Nam A Bank ngày càng được nâng cấp, theo đúng tiêu chí "KH là trung tâm".

Là chủ thẻ tín dụng Nam A Bank JCB, KH sẽ có cơ hội trải nghiệm những tiện ích như chi tiêu trước, trả tiền sau, miễn lãi lên đến 55 ngày cùng nhiều ưu đãi về ẩm thực, mua sắm, du lịch...

Ngoài ra, dòng thẻ JCB Platinum còn dành riêng cho chủ thẻ những đặc quyền cao cấp tại các dịch vụ hàng đầu như: Golf, đặc quyền sân bay, đặc quyền nghỉ dưỡng, tận hưởng ẩm thực tại các resort hay nhà hàng cao cấp. Đặc biệt, thẻ Happy Lady với ưu đãi miễn phí thường niên 3 năm và hàng loạt ưu đãi đặc quyền dành riêng cho phái đẹp là sản phẩm nổi bật nhất tại Nam A Bank.

Nam A Bank luôn nỗ lực nắm bắt nhanh chóng xu hướng tiêu dùng của KH để triển khai những sản phẩm đẳng cấp, hiện đại, đáp ứng nhu cầu tối đa của từng nhóm KH riêng biệt. Ở tuổi 30, khoác trên mình diện mạo mới của một ngân hàng năng động, sáng tạo, Nam A Bank sẽ tiếp tục đẩy mạnh công nghệ, phát triển sản phẩm dịch vụ mới, nâng cao trải nghiệm khác biệt cho KH. 

Tin cùng chuyên mục