Nam Long ký kết biên bản ghi nhớ cùng các nhà tư vấn, quy hoạch đô thị hàng đầu của Úc

Chiều ngày 26-9 (theo giờ địa phương), Nam Long Group đã có buổi ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với các nhà quy hoạch và phát triển đô thị hàng đầu từ Úc là Conybeare Morrison (CM+) và WhiteCorp, đánh dấu bước đầu hiện thực hóa tầm nhìn 2030 – trở thành tập đoàn bất động sản tích hợp và sáng tạo hàng đầu Việt Nam và khu vực.


Lễ ký kết có sự chứng kiến của Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney (Úc) và đại diện Lãnh đạo Tỉnh ủy Long An.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Nam Long Group và Conybeare Morrison (CM+), WhiteCorp
Tại sự kiện, Nam Long đã ký kết biên bản ghi nhớ với CM+ và WhiteCorp với vai trò tư vấn thiết kế quy hoạch và phát triển đô thị thông minh. Theo thoả thuận, CM+ sẽ tham gia vào dự án Waterpoint và Izumi City (tên thương mại của dự án Dong Nai Waterfront) với vai trò tư vấn thiết kế đô thị, trong khi WhiteCorp sẽ là nhà tư vấn thành phố thông minh tại dự án Izumi City.
Khu đô thị Izumi City quy mô 170ha sở hữu vị trí đắt giá tiếp giáp sông Đồng Nai
Waterpoint quy mô 355ha (Long An) có tổng mức đầu tư cho Giai đoạn 1 – 165ha là 15 nghìn tỉ VNĐ và Izumi City quy mô 170ha (Đồng Nai) có tổng mức đầu tư 21 nghìn tỷ VNĐ là những dự án khu đô thị tích hợp quy mô lớn đầu tiên của Nam Long, đáp ứng nhu cầu an cư của hàng chục ngàn hộ dân theo nguyên tắc bền vững ở cả 3 mặt: kinh tế, xã hội và môi trường.

Không chỉ kiến tạo tổ hợp không gian sống chất lượng, với chiến lược phát triển những khu đô thị tích hợp, Nam Long hướng đến góp phần giải quyết bài toán giãn dân cho TPHCM, đồng thời, tạo thêm nhiều cơ hội việc làm, đồng hành cùng sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Để làm được điều này, Nam Long chọn hợp tác với những nhà tư vấn, quy hoạch đô thị có năng lực và kinh nghiệm quốc tế sâu rộng.

Trên thực tế, sự  thành công của khu đô thị tích hợp kiểu mẫu, chuẩn mực Waterpoint giai đoạn 1 với sự đồng hành của CM+ đã minh chứng cho tầm nhìn dài hạn và bước đi đúng đắn của Nam Long.

Nam Long ký kết biên bản ghi nhớ cùng các nhà tư vấn, quy hoạch đô thị hàng đầu của Úc ảnh 3 Khu đô thị Waterpoint được phát triển theo mô hình khu đô thị kiểu mẫu với thiết kế quy hoạch hiện đại nhưng vẫn hài hòa cảnh quan tự nhiên và lấy con người làm trọng tâm
“Tròn 30 năm hoạt động, thương hiệu Nam Long gắn liền với dòng sản phẩm affordable housing. Trong những năm tới, chúng tôi sẽ mở rộng phân khúc và hệ sinh thái bất động sản, hướng đến tầm nhìn trở thành tập đoàn bất động sản tích hợp. Lấy khách hàng làm trọng tâm, các khu đô thị tích hợp của Nam Long đều phát triển nhằm đáp ứng trọn vẹn 5 trụ cột chính: sống – vui chơi – học tập – làm việc – mua sắm dựa trên 4 nền tảng vững chắc: ứng dụng công nghệ tiên tiến; hạ tầng đồng bộ; quản lý vận hành thông minh; xây dựng gắn kết bằng quy hoạch và các hoạt động tạo điểm đến”, ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT Nam Long Group cho biết.

Sự “bắt tay” cùng CM+ và WhiteCorp lần này là nền tảng quan trọng để Nam Long Group tiếp tục hành trình kiến tạo những khu đô thị tích hợp hiện đại, chuẩn quốc tế, mang đến chất lượng sống tốt hơn cho người Việt, đồng hành cùng chiến lược phát triển đô thị Việt Nam.

Conybeare Morrison (CM+)

CM+ có trụ sở tại Sydney là tập đoàn tư vấn thiết kế đô thị và kiến trúc có hơn 40 năm kinh nghiệm thực hiện các thiết kế quy hoạch đô thị quan trọng cho thành phố, các trung tâm, trường đại học, trung tâm thương mại, khu dân cư, khu thương mại phức hợp tại Úc, từng đoạt nhiều giải thưởng trong và ngoài nước.

CM+ đã vượt qua 7 công ty quốc tế để giành chiến thắng tại cuộc thi thiết kế quy hoạch hạ tầng cho khu đô thị Waterpoint.

WhiteCorp

WhiteCorp, có trụ sở tại Úc, là một công ty cung cấp dịch vụ tư vấn dựa trên dự án, tập trung vào việc phát triển các mô hình giải pháp trong và ngoài nước. WhiteCorp có thể cung cấp các giải pháp cho đa lĩnh vực như sản xuất, công nghệ, nông nghiệp, dịch vụ, dự án cấp nước, y tế, từ thiện…

WhiteCorp đã thành công trong rất nhiều thương vụ có giá trị lên đến hàng trăm triệu USD như: Phát triển và triển khai chương trình Share Vault trong một tổ chức từ thiện có doanh thu 100 triệu USD; Tư vấn cho Hội đồng thành phố Brisbane về GOC để thiết kế lại hoạt động cho thành phố; Tư vấn cho một tổ chức liên doanh ở 16 quốc gia có doanh thu lên đến 200 triệu USD.

Tin cùng chuyên mục