Ngày hội người tiêu dùng hướng đến sản phẩm xanh

Ngày 20-5, hơn 700 người dân cùng đông đảo tình nguyện viên đã cùng tham gia ngày hội người tiêu dùng hướng đến sản phẩm của doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường tại khuôn viên chung cư Đào Duy Từ (hẻm 51 đường Thành Thái, quận 10).
Ngày hội người tiêu dùng hướng đến sản phẩm xanh

(SGGP).- Ngày 20-5, hơn 700 người dân cùng đông đảo tình nguyện viên đã cùng tham gia ngày hội người tiêu dùng hướng đến sản phẩm của doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường tại khuôn viên chung cư Đào Duy Từ (hẻm 51 đường Thành Thái, quận 10).

Đây là hoạt động mở màn cho chiến dịch thường niên Tiêu dùng sản phẩm xanh lần 3-2012. Bên cạnh việc giới thiệu các sản phẩm của các doanh nghiệp yêu môi trường, chương trình còn có nhiều hoạt động nhằm giúp người dân có ý thức về bảo vệ môi trường và sử dụng các sản phẩm có lợi cho môi trường và sức khỏe chính mình.

Hai cha con cùng in dấu bàn tay lên túi tự nguyện cam kết ủng hộ và sử dụng sản phẩm xanh. Ảnh: DIỄM THY

Hai cha con cùng in dấu bàn tay lên túi tự nguyện cam kết ủng hộ và sử dụng sản phẩm xanh. Ảnh: DIỄM THY

Ông Phạm Đức Hiến, Phó Tổng biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng, Phó trưởng Ban chỉ đạo chiến dịch Tiêu dùng sản phẩm xanh 2012, chia sẻ: “Đây là năm thứ ba tổ chức chiến dịch Tiêu dùng sản phẩm xanh tại TPHCM. Hơn 1.000 tình nguyện viên đăng ký tham gia chỉ sau hơn 1 tháng phát động đã chứng tỏ sức hút rất lớn từ thông điệp chiến dịch đối với cộng đồng. Đông đảo người dân tham gia ngày hội hôm nay là một khởi đầu rất thuận lợi. Tôi tin rằng chiến dịch lần này sẽ thành công hơn những năm trước. Sau những hoạt động hữu ích như thế này, chúng tôi mong người dân sẽ đóng vai trò chủ động hơn trong việc định hướng thị trường, thôi thúc các doanh nghiệp tích cực hơn nữa trong việc đóng góp vào sự nghiệp bảo vệ môi trường”.

Đông đảo người dân tham gia ngày hội người tiêu dùng hướng đến sản phẩm xanh. Ảnh: DIỄM THY

Đông đảo người dân tham gia ngày hội người tiêu dùng hướng đến sản phẩm xanh. Ảnh: DIỄM THY

Trong những ngày tới, chiến dịch Tiêu dùng sản phẩm xanh sẽ bao gồm các hoạt động như mua sắm cùng người nổi tiếng, kích cầu tiêu dùng xanh… 

M.HẢI

Tin cùng chuyên mục