Nhà đầu tư bị “hớp hồn” bởi căn hộ view sông

Dự án The Beverly (Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức) vừa tung giỏ hàng các căn hộ tầm nhìn sông Đồng Nai. Sở hữu nhiều giá trị khác biệt, độc đáo trên thị trường, The Beverly khiến giới đầu tư “không thể ngồi yên”.

Căn hộ view sông hấp thụ chóng mặt

Giám đốc một sàn giao dịch tại Q.4 cho hay: toàn bộ các căn tại đây đều được khách “ngắm nghía” từ lâu nên có hàng là nhanh chóng phân phối đến tay người mua. Một số sàn giao dịch dự án The Beverly cũng thông báo các căn mặt sông như BE1, BE7 đã được mua hết. 

Bên cạnh sức hấp thụ chóng vánh, mức giá nhỉnh hơn các sản phẩm cùng phân khúc cũng phản ánh giá trị của các bất động sản có view sông. Số liệu từ các đơn vị nghiên cứu thị trường cho thấy, tại khu vực Q.7 hay Q.4, theo ghi nhận thị trường, các sản phẩm view sông được chào bán thứ cấp cao hơn từ 20-40% so với mặt bằng chung. 

Giới chuyên gia nhận định, lợi nhuận đầu tư và thanh khoản của dòng sản phẩm này cao hơn hầu hết sản phẩm cùng phân khúc khác nên luôn thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Căn hộ view sông sở hữu ưu thế về tầm nhìn, vị trí, chất lượng không gian sống và tiêu chuẩn xây dựng vượt trội.
 
Trong khi đó, với quỹ đất đô thị ven sông có hạn và sự phát triển nhanh chóng của thị trường bất động sản, các sản phẩm nhà ở ven sông ngày càng hiếm. Điều này góp phần khiến các căn hộ này liên tục thiết lập đỉnh giá mới. Nhà ở ven sông cũng được xếp vào phân khúc bất động sản sinh thái và được coi là một trong những tiêu chí định danh giới siêu giàu trên thế giới.

Bình luận về giá trị của bất động sản ven sông, ông David Jackson - Tổng Giám đốc Colliers Việt Nam cho rằng, cư dân sẽ được trải nghiệm không gian sống rộng rãi với dòng sông sát kề, điều khó thấy tại những đô thị lớn như TPHCM. Thành phố cũng đang đẩy mạnh việc cải tạo nhiều dòng sông, kênh để khiến môi trường sống trong lành hơn và khai thác các hoạt động du lịch trên sông.

"Giá cao hơn 20-30% so với các dự án cùng phân khúc, nhưng nhu cầu của người mua vẫn luôn lớn do sự hấp dẫn của sản phẩm căn hộ, nhà ở ven sông", đại diện Colliers Việt Nam nhận định.

Giá trị khác biệt các căn view sông tại The Beverly

Ra mắt trọn bộ quỹ căn trực diện view sông Đồng Nai, The Beverly tiếp tục gây bão thị trường với tầm nhìn nghỉ dưỡng đẳng cấp độc nhất. Từ mỗi căn hộ, chủ nhân thu trọn dòng sông Đồng Nai rộng lớn vào trong tầm mắt. Miền xanh sông nước uốn lượn ngay trước hiên nhà mang tới không gian nghỉ ngơi tuyệt đối sau một ngày làm việc căng thẳng. Từ phòng ngủ hay ban công rộng mở, cư dân có thể thư thái đón ánh bình minh ngày mới, nhẹ nhàng thưởng thức trà chiều, tự do thưởng lãm ánh hoàng hôn tuyệt sắc trên sông. Đó là những khoảnh khắc vô giá suốt 365 ngày không phải ai cũng có thể sở hữu.

Khoảng không sông nước trải rộng bao la từ các căn hộ còn đem đến không gian trong lành, không khí tươi mát cả ngày cho gia chủ, giúp tái tạo năng lượng cho cả gia đình. Mỗi ngày tại The Beverly, cư dân có thể đón những làn gió dịu mát nhờ sông Đồng Nai cạnh nhà.
 
Không chỉ có vậy, là mảnh ghép của dự án The Beverly, những căn hộ view sông còn hưởng trọn những giá trị độc tôn của dự án cao tầng cao cấp nhất Đại đô thị Vinhomes Grand Park. Trong đó, nổi bật là vị trí kề cận Đại công viên 36ha, mang không khí trong lành, cuộc sống nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ vào mỗi căn hộ. Địa thế không bị che chắn bởi bất kỳ phân khu nào, đặc quyền sử dụng lối đi riêng vào Vincom Mega Mall lớn nhất miền Nam, cạnh trường Vinschool… cũng góp phần cho cuộc sống thượng lưu thêm hoàn hảo.

Bao trùm bởi cảm hứng nghỉ dưỡng từ miền đất thượng lưu nước Mỹ, toàn bộ căn hộ The Beverly còn sở hữu hệ thống cảnh quan, tiện ích đẳng cấp phong cách nghỉ dưỡng, gồm hồ bơi nước mặn đầu tiên tại Đại đô thị, bộ đôi công viên nội khu tuyệt đẹp có dòng sông nhân tạo bao quanh, cùng sảnh đón bên trong tòa nhà mang kiến trúc sang trọng tương tự như thiết kế của khách sạn 5 sao.

Sở hữu tầm nhìn đắt giá và chất sống nghỉ dưỡng suốt 365 ngày trong năm, The Beverly nói chung và các căn hộ view sông nói riêng đang trở thành sản phẩm thu hút nhà đầu tư bậc nhất thị trường TPHCM.

Tin cùng chuyên mục