Nhiều ưu đãi tại Diễn đàn Liên kết sức mạnh du lịch Việt Nam năm 2022

Diễn đàn Liên kết sức mạnh du lịch Việt Nam năm 2022 do Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức sẽ diễn ra trong hai ngày 8 và 9-8-2022 tại Dinh Thống Nhất, TPHCM. Khách đến tham quan và giao dịch có thể nhận được nhiều phần thưởng và ưu đãi đặc biệt.
Nhiều tour du lịch trong và ngoài nước được ưu đãi đặc biệt
Nhiều tour du lịch trong và ngoài nước được ưu đãi đặc biệt

Lễ khai mạc Diễn đàn Liên kết sức mạnh du lịch Việt Nam năm 2022 sẽ diễn ra từ 8g30 đến 10g00 ngày 8-8-2022 tại sân khấu chính trong khuôn viên Dinh Thống Nhất, với sự hiện diện của lãnh đạo Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Tổng cục Du lịch, lãnh đạo TPHCM, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, các sở, ban, ngành, hiệp hội du lịch cùng các doanh nghiệp du lịch từ các tỉnh, thành phố.

Thưởng thức ẩm thực tại Grand Saigon

Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim cương. Saigontourist Group sẽ tham gia các hoạt động tọa đàm, hội nghị và hội thảo khoa học trong chương trình. 

Đồng thời, Saigontourist Group còn có các hoạt động giao thương, gặp gỡ, trao đổi, đàm phán, ký kết hợp tác giữa các nhà cung ứng dịch vụ, hãng lữ hành và điểm đến du lịch trên cả nước; tổ chức các hoạt động hoạt náo, trò chơi có thưởng dành cho khách đến tham quan và giao dịch tại gian hàng Saigontourist Group.

Khách sạn Rex Sài Gòn cũng có nhiều khuyến mãi

Tại đây, các đơn vị thành viên của Saigontourist Group sẽ giới thiệu, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, chương trình kích cầu, các gói sản phẩm liên kết du lịch mới dành cho khách nội địa. Đặc biệt, chương trình ưu đãi của Saigontourist Group tập trung vào các lĩnh vực dịch vụ lưu trú, ẩm thực, tiệc cưới và hội thảo, hội nghị có mức ưu đãi lên đến 60%, với thời hạn sử dụng từ nay đến ngày 30-9-2022. Ngoài ra, có hơn 100 tour du lịch trong nước và 70 tour du lịch nước ngoài được ưu đãi đặc biệt.

Tin cùng chuyên mục