Phát hiện thi thể cháy đen nghi là nghi phạm trong vụ giết bé trai 10 tuổi ở Đồng Nai

Thi thể cùng chiếc xe máy cháy đen được người dân xã Sông Bình, huyện Bắc Bình (tỉnh Bình Thuận) phát hiện, nghi ngờ người chết cháy là nghi phạm gây ra cái chết của bé trai 10 tuổi ở Đồng Nai khiến dư luận hoang mang, bất bình. 
Sáng 14-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ cái chết của một người đàn ông bị cháy đen tại khu vực rừng bạch đàn (thôn Láng Xéo, xã Sông Bình, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận). 
Theo một nguồn tin cho biết, người đàn ông bị chết cháy này đang được ngành chức năng 2 tỉnh Bình Thuận và Đồng Nai phối hợp làm rõ vì nghi ngờ người này là nghi phạm gây ra cái chết thương tâm cho bé trai 10 tuổi ở tỉnh Đồng Nai.
Phát hiện thi thể cháy đen nghi là nghi phạm trong vụ giết bé trai 10 tuổi ở Đồng Nai ảnh 1 Thi thể cùng chiếc xe máy bị cháy đen được người dân phát hiện
Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ sáng 14-2, một người dân ở xã Sông Bình ở lại rẫy để trông khoai mì thì thấy phía khu vực rừng bạch đàn gần đó có ngọn lửa bốc cháy. Tuy nhiên, do chỉ có một mình nên người này không tới gần xem.
Đến sáng cùng ngày, người dân này đi về phía khu rừng bạch đàn để kiểm tra thì tá hỏa phát hiện xác một người cùng chiếc xe máy mang biển số Đồng Nai bị cháy đen nên đi trình báo chính quyền.
Tại hiện trường, chiếc xe máy BKS: 60B5-604.53 mà nghi phạm giết bé trai 10 tuổi ở Đồng Nai dùng để bỏ trốn trước đó cũng được tìm thấy trong tình trạng bị cháy trơ khung. 
Phát hiện thi thể cháy đen nghi là nghi phạm trong vụ giết bé trai 10 tuổi ở Đồng Nai ảnh 2 Sự việc xảy ra trong khu rừng bạch đàn do nhà nước quản lý

Trước đó, chiều 12-2, Vi Thái Thiện (ngụ huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) chạy xe máy tới ấp 3, xã Lâm San, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai). Tại đây, Thiện đã qua nhà chị Hoàng Thị Thu Nga và dụ dỗ đưa cháu T. T. K. (10 tuổi) đi tới một con đường khác trên địa bàn ấp 2, xã Lâm San, huyện Cẩm Mỹ. Sau đó, nghi phạm này được cho là đã ra tay sát hạt cháu K. rồi bỏ trốn cùng chiếc xe máy.

Một nguồn tin khác cũng xác nhận, thi thể cháy đen rất có thể là Vi Thái Thiện. Do lo sợ tội ác mình gây ra, Thiện đã chạy vào khu vực rừng bạch đàn nói trên, chất củi rồi tự thiêu cùng với chiếc xe máy. Trước khi châm lửa tự thiêu, nghi phạm này đã chụp hình rồi nhắn tin cho bạn bè nói ra ý định tự vẫn của mình.
Hiện công tác điều tra vẫn đang được ngành chức năng khẩn trương làm rõ.

Tin cùng chuyên mục