Phiên bản remix của “Peaches” có gì đặc sắc?

Khi ca khúc “bom tấn” Peaches còn chưa kịp hạ nhiệt, Justin Bieber đã tiếp tục “đe dọa” các bảng xếp hạng bằng việc tung ra một phiên bản remix. Không còn có sự góp mặt của Daniel Caesar và GIVEON, chàng ca sĩ lần này đã bắt tay với những cái tên máu mặt trong làng nhạc thế giới.
Justin Bieber bắt tay với những cái tên nổi bật trong làng nhạc thế giới

Phiên bản gốc Peaches trước đó của Justin Bieber được ra mắt vào tháng 3 đã trở thành một trong những bài hát đáng nghe trên toàn thế giới. Dù không trực tiếp tìm kiếm và thưởng thức, khán giả vẫn có thể dễ dàng nhận ra những giai điệu và ngôn từ thân quen của “quả đào” ở mọi địa điểm. Ca khúc cũng từng chễm chệ ở ngôi vị đầu bảng của Billboard 100, là single thứ 8 trong sự nghiệp của Justin Bieber làm được điều này. 

Không có giai điệu khác lạ, Peaches (remix) sử dụng bản beat nguyên gốc mà Justin Bieber đã phát hành vào đầu năm. Có lẽ vì vậy mà khi giọng rap của Ludacris cất lên, không ít khán giả đã bất ngờ vì sự hào hứng cũng như mạnh mẽ mà nam nghệ sĩ mang lại. Trong phiên khúc đầu tiên, Ludacris được tự do sáng tác và thể hiện bản thân trong gần 1 phút, tương đương với ⅓ thời lượng của ca khúc. Có lẽ vì quá thoải mái, nam ca sĩ đã mang đến một làn gió phóng khoáng với những ngôn từ quyến rũ, điều mà cả Daniel Caesar và GIVEON đều không thử nghiệm.

Phiên bản remix của “Peaches” có gì đặc sắc? ảnh 2 Bộ ba trong bản gốc đạt No.1 Billboard toàn cầu

Usher là chiến binh tiếp theo được xuất trận trong ca khúc này. Vẫn với tinh thần được truyền lửa từ Ludacris, nam nghệ sĩ R&B dẫn dắt một cách mượt mà trước khi ngân nga những câu hát đầy tình cảm: “Always meet me in the middle/ Circle of trust, she in the center”. Chưa kịp để khán giả định thần, Snoop Dogg xuất hiện. Từng câu rap chậm nhưng chắc nịch của nam rapper là phần biểu diễn khó quên, đặc biệt là ở trong tác phẩm có đến 4 nghệ sĩ nam lừng danh song hành.

Dù là “chủ nhà”, tuy nhiên thời gian để Justin Bieber “lên sóng” khá hạn chế. Giọng hát của nam ca sĩ chỉ xuất hiện ở phần điệp khúc giữa các khách mời, cũng như là người đóng gói bài hát với những câu hát gây nghiện. 

Peaches (remix) đánh dấu lần thứ ba Justin Bieber hợp tác với những đàn anh tên tuổi như Usher và Ludacris. Với Usher, siêu sao này đã từng góp giọng cùng Justin Bieber vào tháng 11-2009 cho ca khúc First Dance và sau đó là bản remix của Somebody to Love. Trong khi đó, All Around the World và siêu phẩm Baby là những lần bắt tay giữa Ludacris và chàng ca sĩ người Canada. Bên cạnh đó, Peaches (remix) cũng ghi dấu là lần đầu tiên Justin Bieber và Snoop Dogg hát cùng nhau, đồng thời là lần đầu tiên rapper gạo cội này đứng cạnh Usher trong một sản phẩm âm nhạc.

Tin cùng chuyên mục