Picity High Park: Giải pháp an cư cho gia đình đa thế hệ

Picity High Park là căn hộ cao cấp giá tầm trung tại quận 12 (TPHCM), thỏa mãn các tiêu chí cho gia đình yêu thích cuộc sống quây quần. Không những vậy, dự án đã được cấp phép xây dựng và đang trong quá trình triển khai. Đồng thời, chủ đầu tư còn ký kết với 2 đơn vị thi công đầu ngành xây dựng nhằm cam kết chất lượng công trình.

Cư dân tại các thành phố lớn từ lâu không còn xa lạ với cuộc sống quây quần nhiều người trong cùng một mái nhà. Mặt tích cực của việc sống đông người là các thành viên có thể thuận tiện chăm sóc và nương nhờ lẫn nhau khi cần. Dẫu vậy, không thể không xảy ra những va chạm. Vậy làm thế nào để dung hòa các mối quan hệ? Đó là cần sắp xếp không gian sinh hoạt riêng - chung một cách thuận tiện và tinh tế. 

Căn hộ cao cấp Picity High Park 3 phòng ngủ có mức giá trên 2 tỷ đồng
Với đội ngũ kiến trúc sư tài năng, chuyên môn cao, các căn hộ Picity High Park quận 12 sẽ giải quyết tốt mọi nhu cầu sống an lành cho các gia đình đông người. Theo đó, các phòng ngủ và khu vực sinh hoạt chung được bố trí thông minh, giúp mọi thành viên đều có không gian riêng tư, yên tĩnh, đồng thời dễ dàng kết nối và chăm sóc lẫn nhau.

Cư dân Picity High Park còn được hưởng lợi vì dự án quy tụ hơn 20 tiện ích - dịch vụ nội khu, tiêu biểu như 3 khu sinh hoạt cộng đồng, 3 hồ bơi tràn bờ (trong đó 1 hồ bơi có chiều dài 50m), phòng tập gym, sân thể thao đa năng, đường dạo bộ dài 3km, khu tiệc ngoài trời, khu thương mại mua sắm với 135 căn shophouse 2 tầng, có trường mầm non và trường tiểu học quy mô tiếp nhận khoảng 1.000 học sinh… Tổng diện tích dành cho mảng xanh, các tiện ích và đường nội bộ chiếm 77% trên tổng quỹ đất 8,6 hecta.

Sống tại Picity High Park, bất cứ khi nào muốn, ông bà, cha mẹ, con cháu và thậm chí hàng xóm cũng có thể sum họp cùng nhau tại công viên nội khu, khu vực picnic để trao gửi yêu thương, quan tâm sẻ chia. Hoặc cũng có thể cùng nhau vui đùa, tán gẫu, thưởng thức nhiều món ăn ngon tại khu tiệc BBQ. 

Cây xanh và 3 hồ bơi được bố trí hài hòa 
Bên cạnh sự tiện nghi thì mảng xanh thiên nhiên cũng là món quà mà gia chủ trao tặng người thân. Sau ngày dài lao động chăm chỉ, ngay khi về tới nhà, mọi áp lực cuộc sống sẽ không còn, mà thay vào đó, bạn và người thân có thể quây quần bên bàn ăn, mở toang cửa sổ để tận hưởng mùi hương thoang thoảng từ cỏ cây, thiên nhiên.

Ngoài công viên nội khu, cư dân Picity High Park còn được hưởng bầu không khí trong lành, thông thoáng vì dự án nằm gần sông Vàm Thuật và công viên ngoại khu rộng 150 hecta tại phường Thạnh Xuân (quận 12), được hình thành trong tương lai gần.

Trước đây, tâm lý chung của người dân khi mua nhà đều quan tâm đầu tiên là giá bán (tính trên mét vuông), nhưng hiện nay, trước xu hướng và sự phát triển chung của toàn cầu, người dân dần quan tâm hơn tới yếu tố đích thực tạo nên giá trị sống chuẩn mực, tiện nghi và hiện đại. Không những vậy, nhiều khách hàng sành điệu, họ sẵn sàng chi mạnh tay để sở hữu được căn hộ ưng ý, thỏa mãn được mọi nhu cầu của tất cả thành viên trong gia đình. Nhưng với Picity High Park, gia đình đông người vẫn có thể sở hữu ngôi nhà rộng thoáng 3 phòng ngủ, gồm nhiều tiện ích đạt chuẩn 4 sao chỉ với giá hơn 2 tỷ đồng, được Nam A Bank, Vietcombank và MB Bank cho vay với nhiều hạn mức linh hoạt.

“Về mặt chất lượng công trình, Pi Group – chủ đầu tư cam kết hợp tác với các đơn vị thi công, giám sát thuộc top trên thị trường Việt Nam. Theo đó, mới đây chúng tôi đã ký kết hợp tác với 2 đơn vị thi công xây dựng có uy tín và nhiều kinh nghiệm là Tập đoàn xây dựng Hòa Bình và Unicons - thành viên của Coteccons Group. Pi Group cũng cam kết bàn giao căn hộ theo tiêu chuẩn trang thiết bị đến từ các thương hiệu uy tín trong ngoài nước nhằm giữ đúng lời hứa với khách hàng” - đại diện Pi Group chia sẻ.

Picity High Park có 6 tòa tháp cao 15-18 tầng với 2.500 căn hộ cao cấp
Picity High Park tọa lạc mặt tiền đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân (quận 12), nằm sát Quốc lộ 1A, gần Quốc lộ 13, cách ngã tư Ga - Gò Vấp khoảng 3km, cách nút giao thông An Sương gần 8km. Đây là cửa ngõ giao thông giao thương khu vực Tây Bắc TPHCM, không quá xa để di chuyển đến các quận, huyện và vùng lân cận. Chủ đầu tư còn xây dựng cầu, giúp cư dân tương lai di chuyển nhanh chóng đến trung tâm hành chính quận 12. 

Ngoài việc cung cấp mái ấm lý tưởng cho gần 10.000 người, dự án này còn là kênh sinh lời tốt, có tính thanh khoản cao, khi nằm trong vùng có nhiều đô thị vệ tinh theo chủ trương giãn dân của UBND TPHCM.



Tin cùng chuyên mục