POCO M3 smartphone mới trong phân khúc phổ thông

POCO M3 tuy thuộc phân khúc phổ thông nhưng máy vẫn trang bị vài tính năng đáng chú ý. Trang bị bộ ba camera 48MP, bao gồm một camera macro 2MP, camera cảm biến độ sâu 2MP và camera selfie 8MP. Hơn nữa, với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 662, POCO M3 mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.  
POCO M3 smartphone mới trong phân khúc phổ thông

Với sự kiện ra mắt lần này, POCO Global đang mở ra một kỷ nguyên mới với tư cách là một thương hiệu độc lập. Cột mốc quan trọng này được thực hiện nhờ sự ủng hộ đông đảo của người hâm mộ toàn cầu, điều này đã giúp thương hiệu đạt được một số thành tích đáng chú ý kể từ khi thiết bị POCO F1 đầu tiên ra mắt vào năm 2018. 

POCO M3 smartphone mới trong phân khúc phổ thông ảnh 1 POCO M3 cũng cung cấp thời lượng sử dụng pin cao hơn 20% với viên pin 6.000 mAh 
POCO M3 cung cấp tốc độ sạc nhanh và ổn định hơn cho người dùng khi di chuyển với chế độ cực kỳ tiết kiệm pin MIUI và sạc nhanh 18W. Thiết bị đi kèm với bộ sạc 22,5W có sẵn trong hộp và hỗ trợ sạc cho cả các thiết bị khác, nâng cao sự tiện lợi.

POCO M3 được trang bị màn hình FHD+ Dot Drop 6,53 inch với độ phân giải cao 2340x1080, cùng với tỷ lệ tương phản 1.500:1 ấn tượng. Màn hình Corning Gorilla Glass 3 của thiết bị giúp bảo vệ máy khỏi trầy xước và rơi vỡ.

POCO M3 smartphone mới trong phân khúc phổ thông ảnh 2
Với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 662, POCO M3 mang lại trải nghiệm tuyệt vời chưa từng thấy trong phân khúc giá này. Với GPU Qualcomm Adreno 610, bạn sẽ có được trải nghiệm chơi game và xem video mượt mà.
POCO M3 smartphone mới trong phân khúc phổ thông ảnh 3 POCO M3 có các phiên bản màu Cool Blue, POCO Yellow và Power Black
Được biết, POCO M3 có hai phiên bản 4GB+64GB, 4GB+128GB. Hai phiên bản cũng sẽ sớm có mặt ở Việt Nam trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục