Quảng Trị: Xác minh clip 2 nữ sinh đánh bạn học

Ngày 26-3, bà Trương Thị Hồng Chi – Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Triệu Vân (huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) cho biết, đã nhận được thông tin về clip được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh 2 nữ sinh đánh 1 nữ sinh khác xảy ra trên địa bàn gây bức xúc dư luận.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip dài hơn 3 phút về việc 2 nữ sinh đã vây đánh 1 nữ sinh khác bằng đấm, đá, xé áo, giật tóc,… kèm những lời hăm dọa, chửi bới. Điều đáng nói, quá trình diễn ra vụ việc, có nhiều nữ sinh khác ở cạnh đó, nhưng không ai can ngăn mà còn cổ vũ 2 nữ sinh đánh bạn.

Quảng Trị: Xác minh clip 2 nữ sinh đánh bạn học ảnh 1 Hình ảnh nữ sinh bị bạn học đánh, giật tóc. Ảnh cắt từ video
Qua tìm hiểu được biết, 2 nữ sinh lớp 8 tên K.T. và Th. đã đánh 1 nữ sinh lớp 7 tên L. (trú tại Thôn 7, xã Triệu Vân, huyện Triệu Phong), cùng học Trường Tiểu học và THCS Triệu Vân, sự việc xảy ra ngoài khu vực nhà trường.

“Hiện nhà trường đang phối hợp với lực lượng chức năng để làm việc trực tiếp với phụ huynh của các em học sinh nhằm xác minh nguyên nhân vụ việc. Từ đó, có biện pháp xử lý phù hợp theo quy định. Em L. cũng đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe”, bà Trương Thị Hồng Chi cho biết.

UBND huyện Triệu Phong hiện đã chỉ đạo Công an huyện Triệu Phong, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Triệu Phong xác minh, tìm hiểu để có biện pháp xử lý.

Tin cùng chuyên mục