Sau mâu thuẫn, người đàn ông đâm chết người ở bến xe Ngã Tư Ga

Ngày 11-4, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02), Công an TPHCM cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng Công an quận 12 truy bắt kẻ đâm chết người đàn ông ở bến xe Ngã Tư Ga. 

Trước đó, chiều 10-4, anh D. (SN 1986, ngụ tỉnh Vĩnh Phúc) ngồi uống nước ở trong bến xe Ngã Tư Ga trên Quốc lộ 1, phường Thạnh Lộc, quận 12. Lúc này, ông T. (SN 1972, là tài xế xe ôm) chạy xe vào nói chuyện với anh D..

Ít phút sau, anh D. và T. xảy ra mâu thuẫn nên đánh nhau, nhưng được người dân can ngăn. Bất ngờ, ông T. lấy hung khí đâm vào đầu anh D. khiến anh này gục tại chỗ.

Sau mâu thuẫn, người đàn ông đâm chết người ở bến xe Ngã Tư Ga ảnh 1 Một số người tìm cách khống chế ông T. tại khu vực xảy ra vụ việc

Người dân tìm cách khống chế ông T. thì ông này dùng hung khí chống trả và lấy xe máy rời khỏi hiện trường. Anh D. được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. 

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra, truy xét đối tượng gây án.

Được biết, anh D. từng là chủ xe khách nhưng mới ngưng chạy cách đây vài tháng. Hiện anh này dự định chuyển qua chạy xe tải để chở hàng hóa.

Tin cùng chuyên mục