Shinhan Finance ra mắt iShinhan 3.0 ứng dụng các giải pháp công nghệ toàn diện

Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance), vừa chính thức ra mắt ứng dụng di động iShinhan 3.0 tích hợp các giải pháp công nghệ toàn diện trên nền tảng kỹ thuật số, với trải nghiệm khách hàng thân thiện, cùng các tiện ích mới ưu viêt. 

Shinhan Finance ra mắt iShinhan 3.0 ứng dụng các giải pháp công nghệ toàn diện

Khách hàng mới có thể chủ động tải ứng dụng iShinhan và đăng ký vay tín chấp thông thường, hoặc đăng ký sản phẩm vay nhanh. Quá trình đăng ký vay được thiết kế đơn giản với ngôn ngữ giao tiếp thân thiện, tạo cho khách hàng cảm giác như đang trao đổi qua chat với nhân viên. 

iShinhan 3.0 sử dụng giải pháp e-KYC trong việc định dạng khách hàng đăng ký vay, giúp giảm bớt các thao tác cung cấp thông tin, tiết kiệm thời gian và mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng. Ngay sau khi gửi đăng ký vay trực tuyến thành công, khách hàng còn có thể theo dõi được quá trình thẩm định và xét duyệt đơn đăng ký của mình ngay trên iShinhan. 

Các khách hàng đang có khoản vay với Shinhan Finance cũng có thể trải nghiệm dịch vụ mới trên iShinhan 3.0 khi thanh toán khoản vay. Công nghệ thanh toán tích hợp App-to-App với ví điện tử thông dụng nhất Momo giúp khách hàng thực hiện thanh toán ngay trên iShinhan chỉ bằng vài thao tác nhanh gọn.
Dịp này, Shinhan Finance triển khai nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng, truy cập www.shinhanfinance.com.vn để biết thêm chi tiết.

B.N

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Campaign Asia: Vingroup là thương hiệu nội địa được yêu thích nhất

Campaign Asia: Vingroup là thương hiệu nội địa được yêu thích nhất

“Khát vọng hiện thực hóa giấc mơ xe điện toàn cầu và những nỗ lực đóng góp cho chống dịch Covid-19 đã giúp Vingroup soán ngôi thương hiệu nội địa được yêu thích nhất của Vinamilk trong vài năm qua” - theo kết quả nghiên cứu khảo sát trên 1000 thương hiệu châu Á của Tạp chí Campaign Asia và NielsenIQ chuyên về thương hiệu khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Thị trường

Địa ốc

Masterise Homes ra mắt Malibu Walk ở khu Đông Hà Nội

Sau thành công của hàng loạt các dự án bất động sản hàng hiệu gây tiếng vang lớn trên thị trường, nhà phát triển bất động sản hàng hiệu Masterise Homes tiếp tục cho ra mắt Đại lộ giải trí mang phong cách quốc tế đầu tiên tại khu Đông Hà Nội - Đại lộ Malibu (Malibu Walk). Tọa lạc giữa trung tâm Masteri Waterfront, Malibu Walk sở hữu hệ tiện ích độc đáo cùng chuỗi các nhà hàng, khu shophouse cao cấp… Khi đi vào hoạt động, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng giải trí đẳng cấp của khu Đông thủ đô.

Ngân hàng - Chứng khoán

VietinBank tiếp tục kiểm soát hiệu quả chi phí vốn

VietinBank vừa công bố báo cáo tài chính quý 3. Theo đó, ngân hàng này tiếp tục kiểm soát tốt chi phí vốn, chi phí quản lý; tăng thu thuần dịch vụ hoạt động thanh toán, chuyển tiền, thẻ… Lũy kế 9 tháng đầu năm, lợi nhuận trước thuế của VietinBank đạt 13.910 tỷ đồng. Quy mô tổng tài sản tại ngày 30-9 là 1.447.809 tỷ đồng, tăng 7,9% so với đầu năm.

Nông nghiệp

Phát triển ngành chăn nuôi công nghệ cao

Tây Ninh có nhiều tiềm năng để phát triển ngành chăn nuôi theo hướng nông nghiệp công nghệ cao (NNCNC) nhằm đa dạng hóa sản phẩm nông nghiệp cung ứng cho các tỉnh, thành trong khu vực Đông Nam bộ và hướng tới xuất khẩu. 

Đầu tư

Tín hiệu vui từ thu hút đầu tư vào Tây Ninh

9 tháng đầu năm 2021, dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào Tây Ninh đạt 648,8 triệu USD (tăng 14,1% so với cùng kỳ năm 2020). Cùng với nguồn vốn đầu tư trong nước đạt 188,2% so cùng kỳ đã giúp tỉnh tiếp tục duy trì tốc độ phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế