Đây là cuộc thi về kinh doanh với quy mô toàn khu vực Đông Nam Á nhằm thúc đẩy phương pháp Tư duy thiết kế - Design Thinking. Cuộc thi diễn ra dưới hình thức trực tuyến từ cuối tháng 3 đến tháng 6 năm 2022, dành cho tất cả sinh viên bậc đại học và sau đại học có thành tích xuất sắc tại khu vực Đông Nam Á.
Các thí sinh từ khắp các quốc gia trong khu vực tham gia cuộc thi này có thể học hỏi phương pháp tư duy đột phá là Tư duy Thiết kế – đang được xem là "kỹ năng nóng cho tương lai" - và áp dụng một cách sáng tạo để giải quyết một tình huống kinh doanh thực tế.
Mỗi đội cần vượt qua thử thách được đề ra: "Làm thế nào Mondelēz International có thể dẫn đầu tương lai của ngành thức ăn nhẹ tại Đông Nam Á ?". Các đội sẽ được mời đến các phòng học chuyên biệt để học về tư duy thiết kế và được trang bị các kỹ năng giải quyết vấn đề cũng như khả năng thấu hiểu người tiêu dùng và nhu cầu của họ.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Nam A Bank trao thưởng đặc biệt cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
-
Ông lớn sữa Việt chia sẻ bí quyết phát triển xanh và bền vững tại hội nghị sữa toàn cầu
-
Cổ phiếu Vinamilk hấp dẫn khối ngoại nhờ cổ tức cao
-
Khách hàng Grand Marina, Saigon “dùng thử” phong cách sống hàng hiệu
-
ADNOC chính thức có mặt tại Việt Nam
-
Xuất hiện mô hình bất động sản du lịch “hot” nhất thế giới tại Đà Nẵng
-
Chuỗi dự án cao cấp làm nên tên tuổi MIKGroup
-
Khánh thành kho lạnh Gò Công chứa trái cây
-
Bến Xe Miền Đông: Gắn kết thành công – đồng lòng phục vụ
-
Aeon Việt Nam triển khai sáng kiến cho mượn túi môi trường