Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình bàn giao dự án The Peak Midtown cho khách hàng đúng tiến độ

Sau hơn 2 năm thi công, công trình M8 - The Peak Midtown đã được Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình bàn giao đúng tiến độ cho chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng để giao cho khách hàng mua nhà.

The Peak Midtown tọa lạc tại vị trí đẹp nhất. Tại dự án này, Hòa Bình làm Tổng thầu thi công phần thô, hoàn thiện, nhôm kính và MEP với quy mô gồm 6 block cao từ 9 – 30 tầng.

Trong suốt thời gian thi công dự án thì cũng là thời điểm dịch bệnh Covid–19 hoành hành, ngoài ra đặc thù công trình nằm trong khu vực dân cư hiện hữu, thời gian tổ chức thi công và đổ bê tông bắt buộc phải thực hiện trước 20 giờ. Ban chỉ huy công trình cùng đội ngũ kỹ sư, công nhân Hòa Bình cùng các nhà thầu phụ, nhà cung cấp tham gia dự án đã luôn nỗ lực và hợp tác thiện chí đưa ra các giải pháp phù hợp đảm bảo công trình hoàn thành đúng tiến độ, chất lượng như đã cam kết với chủ đầu tư và đạt thành tích 9,2 triệu giờ lao động an toàn. Đặc biệt, giờ giấc thi công, cảnh quan, vệ sinh công trường đều được Hòa Bình giám sát chặt chẽ, tránh ảnh hưởng đến cư dân xung quanh.

Khu phức hợp Midtown của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM
Chia sẻ về niềm vui trong ngày bàn giao cho khách hàng, Ông Phạm Vũ Đình Phát – Quản lý xây dựng dự án The Peak Midtown cho biết: “Tôi rất vui khi dự án được bàn giao đúng tiến độ cho khách hàng, điều này cũng là minh chứng cho uy tín của Hòa Bình về chất lượng, tiến độ trong thi công xây dựng. Điều tôi ấn tượng ở Hòa Bình chính là mọi người có một kỷ luật rất tốt, và đặc biệt luôn phối hợp rất chặt chẽ với chủ đầu tư để đưa ra những giải pháp tốt nhất giúp hoàn thiện các yêu cầu đề ra.”
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình bàn giao dự án The Peak Midtown cho khách hàng đúng tiến độ ảnh 2 Các CB-CNV Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tại công trình M8 - The Peak Midtown 

Anh Tân, chị Phương – khách hàng mua căn hộ The Peak Mid Town cũng chia sẻ: “Chúng tôi đi xem nhiều nơi, nhưng sau quyết định chọn The Peak Midtown vì ở đây không gian rất thoáng, tầng cao vừa phải, tầng hầm cũng khá ấn tượng. Và một trong những lý do khiến chúng tôi càng yên tâm khi mua căn hộ ở đây, chính là được biết Hòa Bình là nhà thầu xây dựng – một công ty uy tín về xây dựng ở Việt Nam”.

Tin cùng chuyên mục