Từ kết quả trên, chiều 7-8, Sở NN&PTNT Bình Định lại triệu tập cuộc họp kín giữa các chủ tàu với công ty TNHH Đại Nguyên Dương. Tuy vậy vẫn chưa đi đến thống nhất về phương án sửa chữa vì ngư dân không đồng ý với phương án nài nỉ, chắp vá của chủ tàu.
Trong 5 tàu vỏ thép do công ty Đại Nguyên Dương đóng, có 3 tàu không đạt chuẩn MAC A là tàu của các ngư dân Nguyễn Văn Lý, Nguyễn Văn Mạnh, Mai Văn Chương; tàu của ông Trần Minh Vương có một mẫu đạt chuẩn MAC A, và một mẫu không đạt. Chỉ có tàu của ngư dân Võ Tuân là đạt chuẩn MAC A hoàn toàn.
Hai ngư dân Nguyễn Văn Mạnh và Mai Văn Chương yêu cầu thay thép mới, còn ông Vương và ông Tuân đồng ý cho sửa chữa, ông Lý vắng mặt.
Phía Đại Nguyên Dương lại xin được khắc phục vì thay thép DN này nói phá sản.
Trong 5 tàu vỏ thép do công ty Đại Nguyên Dương đóng, có 3 tàu không đạt chuẩn MAC A là tàu của các ngư dân Nguyễn Văn Lý, Nguyễn Văn Mạnh, Mai Văn Chương; tàu của ông Trần Minh Vương có một mẫu đạt chuẩn MAC A, và một mẫu không đạt. Chỉ có tàu của ngư dân Võ Tuân là đạt chuẩn MAC A hoàn toàn.
Hai ngư dân Nguyễn Văn Mạnh và Mai Văn Chương yêu cầu thay thép mới, còn ông Vương và ông Tuân đồng ý cho sửa chữa, ông Lý vắng mặt.
Phía Đại Nguyên Dương lại xin được khắc phục vì thay thép DN này nói phá sản.
Các tin, bài viết khác
-
Mở rộng đối tượng, tăng mức chăm lo tết
-
Trung đoàn Bộ binh 31: Phát huy truyền thống 75 năm anh hùng
-
Đề xuất thu hồi tài sản có dấu hiệu tham nhũng
-
Mang quà đến với người dân Bình Định, cùng đón tết an vui
-
Chiến dịch Xuân tình nguyện 2021: Sẻ chia và an toàn
-
Đặt trước cả năm mới mua được cặp chân gà Đông Tảo ăn tết giá hàng chục triệu đồng
-
Di sản kiến trúc - Hồn cốt đô thị
-
Tuổi trẻ TPHCM ra quân tình nguyện mùa xuân
-
Người giữ hương vị men rừng rượu cần ở miền Tây Quảng Ngãi
-
Ứng phó rét hại, không để trâu, bò tiếp tục chết rét