TECNO Mobile giới thiệu điện thoại Camon CX phiên bản đặc biệt Manchester City

Kỷ niệm sự hợp tác cùng Câu lạc bộ Manchester City, TECNO Mobile vừa ra mắt phiên bản đặc biệt: điện thoại Camon CX. Chiếc điện thoại này được thiết kế nguyên khối kim loại có màu xanh của câu lạc bộ, logo chính thức được khắc laser mặt sau máy. 

Chiếc điện thoại Camon CX phiên bản giới hạn Manchester City
Chiếc điện thoại Camon CX phiên bản giới hạn Manchester City
TECNO Camon CX là phiên bản mới nhất trong dòng Camera smartphone, với tính năng chụp ảnh cao cấp nhưng giá cả lại vừa túi tiền. Ngoài phiên bản chính, TECNO ra mắt Camon CX phiên bản đặc biệt Manchester City với màu xanh đặc trưng của đội bóng và logo câu lạc bộ được khắc tinh tế mặt sau thân máy. 
Tương tự như TECNO CX, chiếc điện thoại phiên bản đặc biệt TECNO Camon CX Air cũng có camera kép với công nghệ 4 trong 1 giúp hạn chế tối đa sự ảnh hưởng của ánh sáng nhân tạo. Camera kép này giúp khả năng khử nhiễu hạt của máy lên đến 1.7 lần so với điện thoại thông thường, và chụp ảnh đẹp ngay cả khi thiếu sáng. Camera trước và sau lên đến 16MP bắt sáng tốt cho hình ảnh selfie sáng hơn 30% so với thông thường. 
Để kỷ niệm sự hợp tác cùng Câu lạc bộ Manchester City, TECNO Mobile mong muốn đem đến cho người dùng trải nghiệm di động mới cùng chiếc điện thoại Camon CX phiên bản đặc biệt Manchester City. Chiếc điện thoại này có nhiều đặc điểm nổi trội như thiết kế nguyên khối kim loại có màu xanh của câu lạc bộ, logo chính thức được khắc laser mặt sau máy. Độ mỏng của máy tạo cảm giác cầm thoải mái, nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng. Đặc biệt, bộ nhớ của chiếc smartphone này có thể mở rộng lên 4GB RAM/ 64GB ROM, lớn hơn nhiều so với phiên bản Camon CX thường. 
TECNO Mobile giới thiệu điện thoại Camon CX phiên bản đặc biệt Manchester City ảnh 1 Logo của câu lạc bộ Manchester City được khắc laser sau máy rất đẹp mắt
Sắp tới, từ giữa tháng 7 này, 500 chiếc điện thoại Camon CX phiên bản Manchester City sẽ có mặt tại 9 quốc gia trên thế giới, bao gồm: Nigeria, Cote d’Ivoire, Ghana, Mali, Kenya, Tanzania, Dubai, Saudi Arabia và Cameroun. Khách hàng khi mua máy sẽ được tặng kèm bộ quà tặng bao gồm gậy selfie, bình nước và loa Bluetooth. Tất cả đều được thiết kế đặc biệt theo màu sắc của câu lạc bộ. 
TECNO Mobile được thành lập vào năm 2016, là thương hiệu điện thoại di động cao cấp rất phổ biến tại các thị trường mới. Đến nay, TECNO Mobile đã mở rộng sự hiện diện của mình tại hơn 50 quốc gia trên thế giới. Danh mục sản phẩm của TECNO Mobile bao gồm điện thoại thông minh (smartphone), máy tính bảng (tablet) và điện thoại phổ thông (feature phone). Là một thương hiệu quốc tế đang phát triển nhanh, TECNO Mobile đã đạt được doanh số trung bình 120 triệu sản phẩm được tiêu thụ tại các thị trường nổi bật nhất là Dubai, Ai Cập và Columbia.
TECNO Mobile giới thiệu điện thoại Camon CX phiên bản đặc biệt Manchester City ảnh 2 Điện thoại Camon CX phiên bản thường vừa ra mắt tại Việt Nam
Vừa ra mắt tại Việt Nam cuối tháng 6 vừa qua, TECNO Mobile đem đến 4 dòng sản phẩm chủ lực TECNO Camon CX, TECNO Camon CX Air, TECNO WX4 Pro, TECNO L9 với mức giá dao động từ 2 - 5 triệu đồng. Bằng sự chăm chút cho từng sản phẩm cùng với sự đầu tư toàn diện cho các cửa hàng, đại lý và chế độ bảo hành chu đáo, TECNO Mobile hi vọng sẽ có được sự chú ý và tin tưởng của các khách hàng tại thị trường Việt Nam.
Thông tin thêm về hãng có thể tham khảo thêm trên fanpage TECNO Mobile Vietnam tại đây

Tin cùng chuyên mục