Để thực hiện chương trình, TAT đã mời hơn 10.000 cửa hàng và doanh nghiệp trên toàn quốc tham gia bằng cách đưa ra những ưu đãi đặc biệt cho người dân và người nước ngoài sinh sống ở Thái Lan tại các trung tâm du lịch của đất nước như Bangkok, Chiang Mai, Phuket, Pattaya và Hat Yai. Thái Lan đón gần 40 triệu lượt du khách nước ngoài trong năm 2019. Tuy nhiên, du lịch là ngành đầu tiên ở nước này phải hứng chịu tác động của dịch Covid-19 ngay từ cuối tháng 1-2020.
Trong 5 tháng đầu năm, doanh thu tổng số các chuyến du lịch nội địa ở Thái Lan giảm 57,9% xuống còn 191 tỷ baht, lượng du khách quốc tế tới nước này giảm 60%, xuống còn 6,69 triệu lượt và doanh thu giảm 59,6% xuống mức 332 tỷ baht.