Thêm vụ án mạng đau lòng, đâm chết bạn gái rồi tự tử

Công an huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ vụ trọng án xảy ra vào tối 1-4 tại Khu công nghiệp VSHIP (ở xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên) làm đôi nam nữ thương vong.

 Bước đầu công an xác định, vào khoảng 19 giờ 30 ngày 1-4, một nam thanh niên sau khi  cãi nhau với bạn gái đã bất ngờ rút dao bầu đâm nhiều nhát vào người bạn gái khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau đó nam thanh niên này đã uống thuốc diệt cỏ để tự tử nhưng không chết và được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Qua xác minh, lực lượng chức năng xác định, nạn nhân bị đâm chết là chị Đinh Thị Thu H. (23 tuổi, ở xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên). Còn nghi phạm gây án là Chu Văn H. (28 tuổi, ở xã Lập Lễ, huyện Thủy Nguyên) là bạn trai của chị H. Hiện nay, công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ án và xử lý theo quy định.

Trước đó vào sáng 1-4, tại đường Tôn Đức Thắng, phường Đông Thành, TP Ninh Bình (gần chân cầu Non Nước) cũng đã xảy ra một vụ án mạng đau lòng. Phạm Văn Nghị (31 tuổi, ở xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn, Ninh Bình, làm nghề lái xe) đã dùng kéo đâm chết bạn gái là Trần Thị Thu H. (25 tuổi, cùng ở xã Đồng Hướng, nhân viên một ngân hàng). Sau đó, Nghị đã dùng kéo đâm vào cổ mình để tự vẫn nhưng không chết.

Tin cùng chuyên mục