Tiệc trăng máu chưa hạ nhiệt, Thu Trang - Kiều Minh Tuấn tái ngộ phim mới

Chìa khóa trăm tỷ - dự án điện ảnh mới nhất của đạo diễn Võ Thanh Hòa tiếp tục là một lần kết hợp của Kiều Minh Tuấn và Thu Trang trên màn ảnh rộng nhưng hứa hẹn thể hiện nhiều cảm xúc mới mẻ.

Phim được thực hiện dựa trên kịch bản gốc của Nhật Bản - Key of life, từng được dựng thành phim và thành công rực rỡ tại hai thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc.

Trong những hình ảnh đầu tiên vừa được hé lộ, Kiều Minh Tuấn xuất hiện với hai hình ảnh đối lập: lịch lãm trong bộ vest đen, ngồi quầy bar cùng mỹ nữ Elly Trần và xuề xòa, có phần lôi thôi khi đứng trước mặt Thu Trang.

Tiệc trăng máu chưa hạ nhiệt, Thu Trang - Kiều Minh Tuấn tái ngộ phim mới ảnh 1 Tạo hình gây tò mò của Thu Trang và Kiều Minh Tuấn trong phim mới

Trong khi đó, thông qua tạo hình, tính cách của nhân vật của Thu Trang trong phim có phần luống tuổi, hài hước và lầy lội. Ở nhân vật này, qua cách phối màu trang phục, phụ kiện, giày dép, nữ diễn viên dường như sẽ vào vai một cô gái có phần “quê mùa" nhưng tiếp tục đem đến tiếng cười cho người xem. 

Chia sẻ về vai diễn mới, Thu Trang cho biết: “Tôi rất bất ngờ vì liên tục đóng chung với Kiều Minh Tuấn. Nhưng lần này hai chị em đóng một dạng vai rất khác, khác hẳn từ trước tới nay mà hai chị em từng hợp tác. Theo yêu cầu của nhà sản xuất thì tôi chưa dám tiết lộ bất kỳ điều gì. Nhưng chắc chắn sẽ rất ‘động trời’”. 

Trong khi đó, theo Kiều Minh Tuấn: “Đây là lần thứ ‘n’ cả hai đóng chung. Khi vai diễn vẫn chưa được tiết lộ nhưng cả hai chị em đều rất thích thú khi nhận lời. Ở bộ phim lần này, cả hai đều tận dụng được sở trường và hiểu lối diễn xuất của nhau hơn nên khi vào vai rất dễ dàng dù mới là ngày bấm máy đầu tiên”.

Tiệc trăng máu chưa hạ nhiệt, Thu Trang - Kiều Minh Tuấn tái ngộ phim mới ảnh 2
Tiệc trăng máu chưa hạ nhiệt, Thu Trang - Kiều Minh Tuấn tái ngộ phim mới ảnh 3 Hai hình ảnh đối lập của Kiều Minh Tuấn trong phim

Thuộc thể loại hành động – hài, theo đạo diễn hành động Nguyễn Tuấn Anh thách thức lớn nhất của ê-kíp là phải làm phần hành động như thế nào để trông không quá căng thẳng vẫn giữ được nét hài hước, nhưng vẫn phải đủ để khán giả mãn nhãn và phấn khích.

Hiện ê-kíp chưa tiết lộ nhiều về nội dung bộ phim. Chìa khóa trăm tỷ dự kiến công chiếu vào ngày 30-4-2021.

Tin cùng chuyên mục