Tìm kiếm người kết nối âm nhạc Việt với thế giới

SGGPO

Sau khi ra mắt, Billboard Việt Nam chính thức bắt đầu chuỗi hoạt động của mình với cuộc thi tìm kiếm đại sứ âm nhạc – người sẽ đại diện tiếng nói của nghệ sĩ và âm nhạc Việt Nam với thế giới.

Cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình Billboard Việt Nam – Billboard Vietnam VJ Hunts được xem là “phát pháo” mở đầu cho chuỗi những hoạt động sôi nổi. Đây cũng là cơ hội dành cho các bạn trẻ đam mê âm nhạc, muốn trở thành một trong những VJ Việt Nam đạt chuẩn quốc tế đầu tiên. 

Theo đại diện ban tổ chức, 3 giá trị cốt lõi mà họ muốn tìm kiếm ở các thí sinh là bản lĩnh – vươn xa và chuẩn mực”.

 Nếu là fan sự kiện trao giải âm nhạc uy tín thế giới Billboard Music Awards, hẳn bạn sẽ dễ dàng nhận diện “mẫu số chung” của các VJ nhà Billboard: phong cách trẻ trung, sành điệu, thần thái lôi cuốn, có kiến thức, có văn hóa, ngôn từ linh hoạt, ngôn ngữ uyển chuyển và đặc biệt là trái tim mang tình yêu âm nhạc cháy bỏng. Đó cũng là điều mà Billboard Việt Nam đang tìm kiếm.  

Tìm kiếm người kết nối âm nhạc Việt với thế giới ảnh 1 Đại diện Billboard Việt Nam sẽ có cơ hội làm việc với những nghệ sĩ hàng đầu khu vực và thế giới như BTS

Là thành viên chính thức của thương hiệu âm nhạc, bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu thế giới, đại sứ âm nhạc của Billboard Việt Nam cũng có cơ hội được gặp gỡ và làm việc với các nghệ sĩ hàng đầu trong nền công nghiệp âm nhạc; đột nhập hậu trường các sự kiện nghệ thuật – giải trí đình đám nhất trong và ngoài nước. Đặc biệt, đây cũng là người mang tiếng nói đại diện của nghệ sĩ và âm nhạc Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Để đạt được điều đó, các thí sinh sẽ trải qua 3 vòng thi: tuyển chọn trực tuyến; gặp gỡ ban giám khảo và thực hiện các thử thách trực tiếp; tham gia khóa đào tạo và bình chọn để trở thành người thắng cuộc. Đặc biệt, ở vòng huấn luyện, các thí sinh có cơ hội làm việc cùng những người dẫn chương trình và chuyên gia âm nhạc hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế để hoàn thiện các kĩ năng bao gồm: kiến thức âm nhạc, vận dụng ngôn ngữ, khả năng xử lý tình huống, diễn xuất trước ống kính, phong cách thời trang, xây dựng hình ảnh trước giới truyền thông...

Tính đến thời điểm này, Billboard luôn được nhận định là thương hiệu âm nhạc có sức ảnh hưởng hàng đầu trên thế giới. Các bảng xếp hạng âm nhạc của Billboard như: Billboard Hot 100 và Billboard 200 đang được xem là tiêu chuẩn cho thứ hạng các bài hát cũng như album tại thị trường Bắc Mỹ, và đồng thời đóng vai trò là nguồn thông tin tham khảo về âm nhạc trên toàn cầu.

Việt Nam là thành viên thứ 10 chính thức gia nhập Billboard trong năm 2018. Trong tương lai, Billboard Việt Nam có nhiệm vụ: tạo ra BXH âm nhạc uy tín; cung cấp thông tin nhanh và chính xác về thị trường âm nhạc Việt Nam và thế giới; mang nghệ sĩ và âm nhạc Việt Nam vươn mình ra thế giới...

HẢI DUY

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Mang tiếng hát đến bệnh viện dã chiến

Mang tiếng hát đến bệnh viện dã chiến

Team tình nguyện viên nghệ sĩ Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM vừa tổ chức một đêm diễn 60 phút không ánh sáng rực rỡ, không âm thanh hoành tráng, không áo quần lộng lẫy… với khán giả là hàng trăm nhân viên y tế và hơn 10.000 bệnh nhân mắc Covid-19. 

Phim

Chung sức xây dựng điện ảnh Việt

Trước nhu cầu của thị trường, các khóa học ngắn hạn về điện ảnh ngày càng nở rộ. Hình thức này dù đối diện không ít khó khăn nhưng đang góp phần tạo nên hiệu quả tích cực với điện ảnh Việt. 

Mỹ thuật

Triển lãm Art Moments Jakarta trở lại

Sau 1 năm bị hoãn do dịch Covid-19, triển lãm nghệ thuật độc đáo Art Moments Jakarta đã mở cửa trở lại ở Indonesia, để đưa du khách và các nhà sưu tập “du hành xuyên thời gian”.

Sân khấu

Nhà hát truyền hình: Giải pháp đồng hành sân khấu

Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD), Bộ VH-TT-DL cho biết, đã lựa chọn nhiều tác phẩm nghệ thuật sân khấu chất lượng để ghi hình và phát sóng trên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) cùng một số đài địa phương. Đây được cho là giải pháp đồng hành với sân khấu trong thời điểm hiện tại.

Sách và cuộc sống

Độc đáo artbook của Trần Tuyết Hàn

Cuốn artbook Hành trình Đông A (NXB Kim Đồng) của Trần Tuyết Hàn (25 tuổi) mới ra mắt không lâu, nhưng nhanh chóng trở thành cuốn sách được bạn đọc yêu mến.

Sáng tác

Cho mùa xanh hy vọng

Giữa đám đàn ông con trai đen nhẻm cục mịch, Phương nổi lên như một hoàng tử với dáng dong dỏng và nước da trắng. Cùng mọi người phơi nắng trên công trường bụi đỏ khi cao điểm, Ngân mang cơm, bao bọc kín mít cũng bị ám nắng đen nhẻm, thì Phương chỉ đỏ au một, hai ngày rồi trắng như cũ. Mấy anh công nhân đùa: “Trắng như thằng Phương mới thấy bẩn cần tắm, tụi anh đen vầy dơ chẳng ai hay, tắm phí nước”.