Triển lãm cà phê quy mô lớn tại TPHCM

Coffeerary Exhibition với chủ đề Home Coffee là sự kiện triển lãm về cà phê do Tạp chí Coffeerary tổ chức diễn ra tại TPHCM trong hai ngày 17 và 18-12.

Triển lãm Home Coffee của Coffeerary Exhibition dự kiến có 58 gian hàng, có sự tham gia của các cơ quan ngoại giao nước ngoài tại Việt Nam. Khuôn viên của triển lãm sẽ được trang trí cây cà phê mang về từ nhiều nông trại, rẫy cà phê trên nhiều vùng miền Việt Nam.

Với chủ đề Home Coffee, Coffeerary Exhibition diễn ra 4 cuộc thi, trong đó 3 cuộc thi dành cho người chơi, đam mê cà phê thủ công tại nhà và cuộc thi còn lại dành cho các thương hiệu cà phê.

Trước đó, Coffee tour in the City là chuỗi sự kiện cộng đồng đầu tiên do Coffeerary tổ chức tại Bưu điện Trung tâm Sài Gòn từ 31-7 đến nay.

Ở đây, vào sáng chủ nhật hàng tuần, các bạn trẻ được tham gia nhiều hoạt động miễn phí: trải nghiệm pha cà phê thủ công; thưởng thức cà phê cold brew và các loại cà phê khác; quyên góp sách cho trẻ em, thanh thiếu niên vùng sâu vùng xa với dự án One Book One Coffee - Đổi sách lấy tách cà phê.

Tin cùng chuyên mục