Đây là năm thứ tư liên tiếp Unilever Việt Nam được trao danh hiệu uy tín này, ghi nhận những đóng góp và nỗ lực của công ty trong việc tiên phong triển khai Kế hoạch Phát triển Bền vững với sứ mệnh tăng trưởng kinh doanh đồng thời giảm thiểu tác động tới môi trường và không ngừng gia tăng giá trị xã hội tích cực.
Danh hiệu Doanh nghiệp Bền vững được đánh giá dựa trên Bộ Chỉ số Doanh nghiệp Bền vững (CSI - Corporate Sustainability Index), là thước đo toàn diện giá trị của doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí về phát triển bền vững trong lĩnh vực kinh tế, môi trường, và xã hội. Tính đến năm 2019, các hoạt động phát triển bền vững của Unilever Việt Nam đã mang đến những kết quả đáng kể, không ngừng cải thiện và nâng cao cuộc sống của hàng triệu người dân Việt Nam.
Các tin, bài viết khác
-
Shophouse sinh lời cao nhờ tiện ích hoàn thiện của Gem Sky World
-
“Bảo hiểm Lifestyle” – Cách giới thượng lưu tận hưởng trọn vẹn cuộc sống mỗi ngày
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Top 10 Sản phẩm Vàng – Dịch vụ Vàng Việt Nam 2020”
-
Đến Lễ hội Tết Việt, thưởng thức nước mắm CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông
-
PVN-PV GAS ủng hộ 3 tỷ đồng cho “Quỹ đền ơn đáp nghĩa” của Bộ Quốc phòng tại Live concert “Tổ quốc tôi yêu”
-
Rex Hotel Saigon được bình chọn nhận Giải thưởng Thương Hiệu Vàng TPHCM năm 2020
-
CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông hội cùng Tết Việt sum vầy
-
XSKT Sóc Trăng nộp ngân sách hơn 1.370 tỷ đồng
-
Dáng dấp những tòa cao ốc Sài Gòn được tái hiện trên sâu khấu Dạ tiệc Ngôi Sao
-
Bất động sản Đà Nẵng khởi sắc về phân khúc nhà ở thấp tầng hạng sang