Đây là năm thứ tư liên tiếp Unilever Việt Nam được trao danh hiệu uy tín này, ghi nhận những đóng góp và nỗ lực của công ty trong việc tiên phong triển khai Kế hoạch Phát triển Bền vững với sứ mệnh tăng trưởng kinh doanh đồng thời giảm thiểu tác động tới môi trường và không ngừng gia tăng giá trị xã hội tích cực.
Danh hiệu Doanh nghiệp Bền vững được đánh giá dựa trên Bộ Chỉ số Doanh nghiệp Bền vững (CSI - Corporate Sustainability Index), là thước đo toàn diện giá trị của doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí về phát triển bền vững trong lĩnh vực kinh tế, môi trường, và xã hội. Tính đến năm 2019, các hoạt động phát triển bền vững của Unilever Việt Nam đã mang đến những kết quả đáng kể, không ngừng cải thiện và nâng cao cuộc sống của hàng triệu người dân Việt Nam.
Các tin, bài viết khác
-
VinMart & VinMart+ tạm dừng nhập hàng 1-2 ngày để kiểm kê, quyền lợi nhà cung cấp vẫn đảm bảo
-
VinMart, Masan và “phương trình” người Việt dùng hàng Việt
-
Emirates cung cấp miễn phí phòng khách sạn, hành lý và thị thực du lịch cho du khách đến Dubai
-
“Đi tìm dưỡng chất mát lành từ thiên nhiên” giúp cha mẹ hiện đại nuôi con lớn khỏe
-
Vinamilk nhận giải thưởng doanh nghiệp xuất khẩu của Châu Á 2019
-
Trung Nam Group phát điện 110 triệu kw điện gió
-
Lý do nào khiến chủ đầu tư cam kết trả tiền thuê theo tỉ giá USD?
-
Đất Xanh Miền Trung xây dựng Clubhouse có diện tích khủng 2.300m² tại One World Regency
-
Generali Việt Nam phối hợp cùng Đại sứ quán Italia ra mắt Ngày hội “Sống Như Ý”
-
Dai-ichi Life Việt Nam công bố khách hàng may mắn thứ 2.930.000, 2.940.000 và 2.950.000