Tìm thấy di chúc mới nhất của Michael Jackson

John Branca, luật sư của vua nhạc pop Michael Jackson tuyên bố ông đang nắm di chúc gần đây nhất của M.Jackson và có ý định trình nó với tòa. Tuy nhiên ông này không đề cập tới chi tiết bản di chúc của người quá cố.

Trong một cuộc họp báo ngày 29-6, cha của Michael Jackson phát biểu trước các phóng viên rằng gia đình chưa tìm thấy di chúc của con trai. Ông cũng từ chối bình luận thêm về vụ việc vì đó là vấn đề riêng tư.

Cùng lúc này, tờ Los Angeles Times cho biết, mặc dù gia đình M.Jackson không có tuyên bố gì về việc tổ chức tang lễ cho ca sĩ quá cố, nhưng một người bạn của gia đình M.Jackson tiết lộ tang lễ của ông có thể được cử hành trong ngày hôm nay, 1-7.

Trong thông tin về thẩm quyền giám hộ 3 con của vua nhạc pop, một thẩm phán ở Los Angeles ngày 29-6 đã trao cho mẹ Jackson là bà Katherine quyền kiểm soát hạn chế với một số tài sản của con trai do một bên thứ ba giữ.

Bà Katherine cũng được thẩm phán trao quyền giám hộ đối với 3 con của Michael, ít nhất là trong thời điểm này. Trước đó, các nhân viên cơ quan điều tra những cái chết bất thường ở hạt Los Angeles đã quay lại nhà Michael Jackson lấy đi một số thuốc men và các bằng chứng phục vụ cho việc tìm nguyên nhân sự đột tử này.

V.LÊ (Theo ABCNews, Los Angeles Times, THX)

Tin cùng chuyên mục