Người đẹp Thái Hà khoe dáng tại Miss Tourism Queen International 2009

Hôm qua, 12-8 các thí sinh tham dự cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2009 (Miss Tourism Queen International 2009) đã có một lịch trình khá bận rộn kéo dài từ 5 giờ sáng cho tới 23g khuya, nhưng với người đẹp Thái Hà, đó là những cơ hội để cô thể hiện và giao lưu.
Người đẹp Thái Hà khoe dáng tại Miss Tourism Queen International 2009

(SGGPO).- Hôm qua, 12-8 các thí sinh tham dự cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2009 (Miss Tourism Queen International 2009) đã có một lịch trình khá bận rộn kéo dài từ 5 giờ sáng cho tới 23g khuya, nhưng với người đẹp Thái Hà, đó là những cơ hội để cô thể hiện và giao lưu.

Người đẹp Thái Hà cho biết, từ sáng sớm tất cả thí sinh đều khởi đầu một ngày mới với các môn thể thao mình yêu thích như quần vợt, cầu lông, chạy bộ... Sau đó, tất cả đã tới tham dự lễ khai trương của một ngôi chùa lớn tại Trung Quốc.

Buổi chiều các người đẹp đã tham gia phần chụp hình và khoe dáng với bikini. Sở hữu số đo khá chuẩn với chiều cao 1m76 và các số đo 90-61-93, cùng những kinh nghiệm có được trong thời gian làm người mẫu cũng như từ nhiều cuộc thi sắc đẹp khác, Thái Hà có phần thể hiện khá ấn tượng.

Dưới đây là những hình ảnh mới được Thái Hà gửi về từ cuộc thi.

MAI AN

Khai mạc chào mừng Người đẹp Thái Hà Các người đẹp khoe sắc với bikini Thái Hà khoe sắc trong trang phục bikini Thái Hà cùng người đẹp New Zealand
Người đẹp Thái Hà Các người đẹp khoe sắc với bikini Thái Hà khoe sắc trong trang phục bikini Thái Hà cùng người đẹp New Zealand
Các người đẹp khoe sắc với bikini Thái Hà khoe sắc trong trang phục bikini Thái Hà cùng người đẹp New Zealand
Thái Hà khoe sắc trong trang phục bikini Thái Hà cùng người đẹp New Zealand
Thái Hà cùng người đẹp New Zealand

Thái Hà cùng người đẹp New Zealand

 

Tin cùng chuyên mục