Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010

Các thí sinh bước vào phần thi Trang phục truyền thống

Các thí sinh bước vào phần thi Trang phục truyền thống

 (SGGPO).- Tối 13-11, 89 "bông hoa" rực rỡ nhất hành tinh đang có mặt tại Sea Links City - khu nghỉ dưỡng tại Phan Thiết - Mũi Né, tỉnh Bình Thuận bước vào đêm thi Trang phục truyền thống .
 

Trước đó, ngày 12-11, tại thành phố biển xinh đẹp Phan Thiết, 89 cô gái đã cùng nhau trang trí bức tranh với hình ảnh quả địa cầu và chiếc lá màu xanh, với thông điệp nêu cao nhận thức của con người trong việc bảo vệ môi trường và giữ gìn hành tinh xanh thân yêu.

Tối cùng ngày, các thí sinh chia theo nhóm ra sân khấu chính để tập luyện cho tiết mục mở màn cũng như các phần trình diễn chính thức của mình. Biên đạo Xuân Lan và Hải Hà đã hướng dẫn các thí sinh di chuyển theo đội hình trên sân khấu và các động tác hình thể để phối hợp cùng phần trình diễn của các ca sĩ. Các thi sinh tỏ ra hào hứng với việc tập luyện và lần đầu tiên thử sức trình diễn trang phục dân tộc trên nền nhạc rock..

Phần thi Trang phục truyền thống vào tối 13-11, có chủ đề Đại dương rực sắc, chính thức tôn vinh sắc đẹp của 89 thí sinh trong những bộ trang phục truyền thống. Họ sẽ cùng nhau tranh tài để chọn ra ngôi vị Miss trang phục truyền thống đồng thời cũng là chủ nhân của danh hiệu Miss Sea Links City 2010.

Ê kíp thực hiện chương trình gồm: tổng đạo diễn chương trình Nguyễn Nam, biên tập nội dung Vân Phạm, biên đạo múa Hải Hà - vũ đoàn Sài Gòn, hòa âm , phối khí - nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, biên đạo thời trang - siêu mẫu Xuân Lan… cùng các ca sĩ: Hồ Ngọc Hà, Phạm Anh Khoa, nhóm Mặt trời đỏ, nhóm Unlimited…Họ sẽ cùng với các thí sinh mang đến cho khán giả những phần trình diễn ấn tượng và đặc sắc nhất thể hiện trong 4 chủ đề: Lửa, Nước, Không khí và Đất.

Nguyên Vũ

 >> Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010: Người đẹp Ấn Độ đoạt giải Hoa hậu Tài năng

Tin cùng chuyên mục