Bước nhảy hoàn vũ 2014: Ai sẽ đăng quang?

Sau 9 liveshow, ba gương mặt xuất sắc của cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014: Thu Thủy, Ngân Khánh và Ốc Thanh Vân sẽ đua tranh giành vị trí Quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ mùa thứ 5. Top 3 năm nay không chỉ ngang nhau ở sự xinh đẹp, tài năng mà còn đều mang những nét riêng để cùng trở thành ẩn số cho sự bùng nổ trong đêm chung kết tối nay, 22-3.
Bước nhảy hoàn vũ 2014: Ai sẽ đăng quang?

(SGGPO).- Sau 9 liveshow, ba gương mặt xuất sắc của cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014: Thu Thủy, Ngân Khánh và Ốc Thanh Vân sẽ đua tranh giành vị trí Quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ mùa thứ 5. Top 3 năm nay không chỉ ngang nhau ở sự xinh đẹp, tài năng mà còn đều mang những nét riêng để cùng trở thành ẩn số cho sự bùng nổ trong đêm chung kết tối nay, 22-3.

Ngân Khánh với những tiến bộ qua từng đêm diễn, thêm vào đó còn sở hữu nhiều lợi thế về hình thể và kinh nghiệm do xuất phát là ca sĩ, diễn viên đã giúp cô khoe được vẻ đẹp và sự gợi cảm trong từng bước nhảy. Trong các bài nhảy, Ngân Khánh cũng thể hiện được những ý tưởng mới lạ, độc đáo và không ngại mạo hiểm để thể hiện. Đây chính là yếu tố để Ngân Khánh luôn được giám khảo đánh giá cao. Chắc hẳn, cô sẽ là đối thủ đáng gờm với 2 thí sinh còn lại trong đêm chung kết.

Bước nhảy hoàn vũ 2014: Ai sẽ đăng quang? ảnh 1

Ngân Khánh – Kris

Về phía Thu Thủy, từng được học múa 7 năm, 10 năm theo sự nghiệp ca hát, làm quen với vũ đạo, nhảy múa được 7 năm. Đó sẽ là ưu thế rất lớn của cô. Khán giả đang mong chờ những màn biểu diễn ấn tượng, điêu luyện, bứt phá hơn cả những bài dự thi trước trong đêm chung kết. Bên cạnh đó, cô cũng lập kỷ lục là thí sinh nhận được giải "Cặp nhảy được yêu thích nhất" trong 4 tuần vì có khá nhiều ý tưởng độc đáo.

Bước nhảy hoàn vũ 2014: Ai sẽ đăng quang? ảnh 2

Thu Thủy và Daniel

Còn với “Ốc Thanh Vân” là một diễn viên có nhiều kinh nghiệm và khả năng diễn xuất tốt do xuất phát là một diễn viên kịch. Trong các bài nhảy của mình, Ốc Thanh Vân cũng là người có nhiều ý tưởng để bài diễn của mình có chiều sâu. Lợi thế của cô là đã khai thác triệt để khả năng diễn xuất để bật lên tâm lý nhân vật. Tuy nhiên, nhược điểm của cô là khá an toàn trong các bài nhảy và vì đầu tư nhiều cho diễn xuất nên phần diễn và chưa chú ý nhiều đến phần nhảy. Nhưng với những gì đã thể hiện từ đầu chương trình, cô luôn là đối thủ nặng ký khi luôn có nhiều điểm sáng tạo cũng như các động tác tung hứng đòi hỏi sức khỏe và kỹ thuật.

"Ốc Thanh Vân" và bạn nhảy Atanas

"Ốc Thanh Vân" và bạn nhảy Atanas

Dự đoán kết quả Bước nhảy Hoàn Vũ mùa thứ 5, Giải Bạc Bước Nhảy Hoàn Vũ vào năm 2012, Trương Nam Thành nhận xét: “Kết quả Bước Nhảy Hoàn Vũ năm nay thật khó dự đoán, vì cả 3 người đều tài sắc vẹn toàn và có ưu thế ở từng điệu nhảy riêng. Ốc Thanh Vân có ưu thế về sự dẻo dai, mạo hiểm trong từng tiết mục. Ngân Khánh lại sáng tạo và không ngại thử sức mình. Trong khi đó, Thu Thủy với 7 năm học múa, 10 năm theo sự nghiệp ca hát, cộng thêm việc chăm chút rất kĩ cho từng bài nhảy của mình sẽ là ưu thế rất lớn của cô. Kết quả sẽ phụ thuộc rất nhiều và phần trình diễn, sự bứt phá của Top 3 trong đêm chung kết”.

Bước nhảy hoàn vũ 2014: Ai sẽ đăng quang? ảnh 4

Giải Bạc Bước Nhảy Hoàn Vũ vào năm 2012 - Trương Nam Thành

Trong khi đó, nữ diễn viên Lan Phương – Giải Đồng Bước Nhảy Hoàn Vũ năm 2013 chia sẻ: “Không riêng gì Top 3, các bạn tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ năm nay ai cũng giỏi, cũng xuất sắc, cũng sáng tạo không ngừng cho từng tiết mục của mình. Tôi đang rất hồi hộp chờ đón đêm chung kết để xem những đều mới lạ và ấn tượng mà Top 3 sẽ mang đến.”

Bước nhảy hoàn vũ 2014: Ai sẽ đăng quang? ảnh 5

Diễn viên Lan Phương

Từng tham gia cuộc thi và mới đây cũng góp mặt với tư cách khách mời trong đêm Bán kết, Hồ Vĩnh Khoa cho rằng: “Cả 3 người: Thu Thủy, Ốc Thanh Vân, Ngân Khánh đều là những đàn chị đa tài, xinh đẹp, giỏi giang mà Khoa nể trọng và học hỏi được rất nhiều. Tuy nhiên, Thu Thủy lại là người có những tiết mục gây cho Khoa nhiều ấn tượng sâu sắc. Theo cảm nhận của Khoa, Thủy như có một sức hút kỳ lạ, khi theo dõi các tiết mục của Thủy, Khoa dường như bị cuốn và không thể rời mắt”.

Bước nhảy hoàn vũ 2014: Ai sẽ đăng quang? ảnh 6

Hồ Vĩnh Khoa

Còn Quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ năm 2013,  hiện đang giữ vai trò MC của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014 Yến Trang chia sẻ: “Qua quá trình theo dõi cuộc thi, Yến Trang nhận thấy Top 3 Bước Nhảy Hoàn Vũ năm nay đều có màu sắc riêng, ưu thế riêng. Và như mọi người, Trang cũng rất hiếu kỳ và chờ đợi sự bùng nổ của các thí sinh trong đêm thi sắp tới”.

Bước nhảy hoàn vũ 2014: Ai sẽ đăng quang? ảnh 7

Yến Trang

Trong đêm chung kết Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014, ngoài những tiết mục đặc sắc của các thí sinh, sẽ còn có thêm một món quà bất ngờ, đó chính là phần biểu diễn của Giám khảo Khánh Thy, Trần Ly Ly và đặc biệt là Giám khảo Chí Tài, cùng sự góp mặt của các thí sinh Tim và Hữu Long. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của Angela Phương Trinh và sự trở lại của MC Yến Trang – Quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ 2013 với những bước nhảy chuyên nghiệp và kỹ thuật.

Đêm chung kết Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014 hứa hẹn sẽ mang đến những phần trình diễn quyết liệt và kịch tính nhất. Âm nhạc, tình yêu sẽ cùng thăng hoa với vũ điệu trong đêm diễn bắt đầu lúc 21 giờ tối nay, 22-3 và được trực tiếp trên VTV3, từ nhà thi đấu Nguyễn Du, TPHCM.

 Giải thưởng của cuộc thi gồm:

- Giải vàng: 150.000.000 VND và 1 điện thoại Lumia 1520

- Giải bạc: 120.000.000 VND và 1 điện thoại Lumia 1520

- Giải đồng: 100.000.000 VND và 1 điện thoại Lumia 1520

- Giải thưởng của nhà tài trợ Nokia dành cho thí sinh có bước nhảy sáng tạo nhất: 80.000.000 VND + 1 cặp điện thoại Nokia Lumia 1520.

 ♦ Giải phụ:

- Cặp đôi biểu diễn vũ điệu Latin đẹp nhất: 20.000.000 VND

- Cặp đôi biểu diễn vũ điệu Standard đẹp nhất: 20.000.000 VND

- Cặp đôi biểu diễn ăn ý nhất: 20.000.000 VND

- Cặp đôi biểu diễn ấn tượng nhất: 20.000.000 VND

- Cặp đôi được khán giả yêu thích nhất: 20.000.000 VND

Diệp Trúc Khuê

Tin cùng chuyên mục