Minh Béo có thể đối diện với án tù tại Mỹ

Thông tin diễn viên hài Minh Béo bị bắt được cơ quan công tố tại Westminster thuộc Quận Cam, California xác nhận và nếu bị kết án, rất có thể anh sẽ đối mặt với án tù.
Minh Béo có thể đối diện với án tù tại Mỹ

(SGGPO).- Thông tin diễn viên hài Minh Béo bị bắt được cơ quan công tố tại Westminster thuộc Quận Cam, California xác nhận và nếu bị kết án, rất có thể anh sẽ đối mặt với án tù.  

Thông tin chính thức được phát đi, Hồng Quang Minh, 38 tuổi với nghệ danh Minh Béo đã bị bắt hôm thứ sáu, ngày 25-3 và bị truy tố với tội quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên, cố gắng thực hiện hành động khiêu dâm với trẻ dưới 14 tuổi và hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên.

Những nỗ lực nhằm liên lạc với Michael Morrison - người được liệt kê trong hồ sơ tòa án với vai trò là luật sư của Minh Béo không thành công.

Văn phòng Biện lý quận Cam cho biết trong một tuyên bố, nếu bị kết án các tội danh nói trên, Minh Béo phải đối mặt với bản án tối đa là 5 năm 8 tháng tại nhà tù tiểu bang đồng thời phải ghi danh suốt đời trong hồ sơ tấn công tình dục.

Hiện nghệ sĩ Minh Béo đang bị giam giữ tại nhà tù quận Cam và nếu muốn tại ngoại phải nộp số tiền bảo lãnh lên đến 1 triệu USD (tương đương 22 tỷ đồng). Ngày 15-4 tới đây, Minh Béo sẽ xuất hiện tại tòa.

Hình ảnh Minh Béo bị bắt tại Mỹ. Ảnh: The Orange Country Register

Theo miêu tả của các công tố viên: Ngày 20-3, Minh Béo có mặt tại một cuộc thi tài năng tại một đài phát thanh ở Huntington Beach và nói chuyện với một nhóm vũ công đồng thời cho nhóm này biết anh đang tổ chức một buổi thử giọng cho một dự án video. Ngày 23-3, anh bị cáo buộc tội quan hệ tình dục bằng miệng với một bé trai khi em này đến tham gia buổi thử giọng. Cậu bé đã thông báo sự việc cho cảnh sát Garden Grove và cuộc điều tra bắt đầu được tiến hành. 

Ngày hôm sau một nhân viên bí mật của Garden Grove đã giả dạng làm một trẻ vị thành niên dưới 14 tuổi tìm cách liên lạc với Minh Béo. Danh hài bị cáo buộc cố gắng để thiết lập cuộc gặp nhân viên này với ý định thực hiện hành vi dâm ô. Ngay sau đó, Minh Béo bị bắt giữ.

NGUYỄN VĂN

Tin cùng chuyên mục