Vi phạm quyền lợi khách hàng

Ngày 15-10-2006, tôi có đến Công ty TNHH Quang Phương (số 286 Lãnh Binh Thăng, P11, Q11) mua một chiếc xe Honda. Sau khi nhận xe, tôi được một anh nhân viên ở đây mời dán keo xe với giá 380.000 đồng và hứa sẽ có giấy bảo hành keo hai năm.

Là phụ nữ, không nắm được giá cả nên tôi đồng ý dán keo vì nghĩ sẽ có giấy bảo hành 2 năm. Khi dán keo xong, nhân viên nói bảo hành keo đi kèm theo bảo hành xe. Một tuần sau đó, tôi quay lại nhưng vẫn chưa nhận được giấy bảo hành xe lẫn bảo hành keo.

Công ty hẹn 10 ngày sau mới có. Chờ đợi quá lâu, tôi gọi điện lên Công ty Honda Việt Nam hỏi thì được trả lời đang tìm giấy bảo hành xe của tôi. Đúng 10 ngày sau, tôi nhận được giấy bảo hành xe, lúc này nhân viên ở đây trả lời là không có bảo hành keo. Tôi không hiểu tại sao nhân viên công ty nói dán keo có bảo hành kèm theo bảo hành xe nhưng thực tế thì không có, trong khi tôi dán keo xe với giá 380.000 đồng, gấp 3 lần so với thị trường bên ngoài (chỉ 120.000 đồng). Hơn thế, giấy bảo hành xe lại không giao ngay cho khách mà trễ đến 10 ngày sau mới có.

Với số tiền không là bao nhưng với cách làm ăn lừa khách hàng như Công ty TNHH Quang Phương đã làm cho người tiêu dùng mất lòng tin. Mong rằng những khách hàng khi mua xe nên thận trọng trước những “mánh” bán hàng nêu trên.

PHẠM THỊ VÂN NGA
(13.06 lô A1 C/C 312 Lạc Long Quân P5, Q11)
 

Các tin, bài viết khác